Cơn ác mộng của Zubimendi tiếp diễn

23:55 Thứ năm 26/09/2024

Martin Zubimendi tiếp tục trải qua những ngày tháng khó khăn tại Real Sociedad.

Tuần này, loạt trận Europa League mùa giải mới đã chính thức được khởi tranh.

Với Real Sociedad, một đại diện tương đối quen thuộc của giải đấu này, họ có cho mình chuyến làm khách đến sân của Nice trong ngày ra quân.

Dù khởi đầu khá chậm chạp, đội khách vẫn có được bàn thắng mở tỷ số trận đấu nhờ công của Ander Barrenetxea.

Song, ngay trước khi hiệp một khép lại, Nice cũng đã kịp đưa trận đấu về vạch xuất phát với pha lập công của Pablo Rosario.

Bước sang hiệp hai, đội chủ nhà áp đảo hoàn toàn và phải nhờ đến tình huống cứu thua trên chấm phạt đền của thủ thành Alex Remiro, Sociedad mới có thể ra về với 1 điểm.

Với kết quả hòa 1-1 chung cuộc, đại diện đến từ Tây Ban Nha đã nâng chuỗi trận không thắng của mình trên mọi đấu trường lên con số 6.

Tại La Liga, Sociedad mới giành được vỏn vẹn một chiến thắng kể từ đầu mùa và hiện đang đứng thứ 15 trên bảng xếp hạng với 5 điểm trong tay.

Thời gian gần đây, một số báo cáo ở Tây Ban Nha cho rằng Martin Zubimendi đang hối hận vì không chuyển đến Liverpool vào mùa Hè, và chắc chắn trận hòa trước Nice sẽ càng khiến cho tiền vệ 25 cảm thấy tiếc nuối.

Về phần mình, cùng với sự sa sút của Sociedad, Zubimendi cũng không có được phong độ tốt khi bước sang mùa giải mới.

Trước Nice, anh có một màn thể hiện khá mờ nhạt và được Fotmob đánh giá là cầu thủ tệ nhất bên phía Sociedad với điểm số 6.2.

Huỳnh Trung Phong | 23:55 26/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục