Collymore: Đã đến lúc 2 cầu thủ cuốn gói khỏi Man Utd

00:47 Thứ bảy 22/04/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Caughtoffside, cựu cầu thủ Stan Collymore đã đưa ra những nhận định đáng chú ý xoay quanh đội chủ sân Old Trafford.

 

Theo quan điểm đến từ Stan Collymore, Manchester United cần phải chiêu mộ thêm một thủ môn và một trung vệ chất lượng vào mùa Hè tới, đồng thời tống khứ David De Gea và Harry Maguire khỏi CLB. Cựu cầu thủ của Liverpool chia sẻ:

"Đã đến lúc David De Gea và Harry Maguire rời đi."

"Maguire, mức giá 80 triệu bảng không phải do lỗi của cậu ấy, vì nếu bạn còn nhớ khi Virgil van Dijk được chiêu mộ với giá 75 triệu bảng, mọi người đều nghĩ rằng 'bất kỳ trung vệ nào được bán tiếp theo, đó sẽ là mức giá tiêu chuẩn'.

De Gea - Maguire  - Bóng Đá

 De Gea và Maguire chịu trách nhiệm cho bàn thua đầu tiên của Manchester United trước Sevilla. 

"Thực tế thì Maguire vẫn là một cầu thủ rất giỏi trong câu lạc bộ này, sẽ luôn được chấm điểm 7,5 hoặc 8 trên 10. Nhưng, khi bạn đang nhìn vào những khó khăn của các giải đấu lớn, có lẽ cậu ấy chưa phù hợp lắm."

"Tôi nghĩ với De Gea bây giờ, sự quen thuộc sinh ra sự khinh bỉ. Cậu ấy đã ở đó quá lâu và Man United cần đôi găng tay mới. Nếu bạn nhìn vào cột sống của đội; thủ môn, trung vệ, tiền vệ chủ chốt và tiền đạo, Man United đã có Casemiro, một cầu thủ 9 điểm/10 ở vị trí tiền vệ đó, Rashford đang chuyển dần sang đá tiền đạo – mặc dù tôi vẫn nghĩ họ nên mua Harry Kane, vậy thì hai vị trí tôi cho rằng Man Utd cần tăng cường là trung vệ và thủ môn." 

Huỳnh Phong | 00:17 22/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục