Coleen 'sướng điên' vì con trai bỏ ti giả

08:37 Thứ năm 24/01/2013

Bà bầu của Rooney phấn khích khoe với cả thế giới việc cậu nhóc hơn ba tuổi, Kai, vừa 'cai' thành công thói quen ngậm ti giả.

'Ông cụ non' Kai miệng vẫn ngậm ti giả, nghịch iPad của mẹ trong kỳ nghỉ tại Barbados ba tuần trước.

Coleen bắt đầu một năm mới với tâm trạng buồn vui lẫn lộn. Vẫn đang lâng lâng hạnh phúc với việc có bầu lần hai, vợ chàng Shrek bỗng nhiên đón nhận cú sốc khi cô em gái nuôi thân thiết Rosie mắc bệnh qua đời. Cuộc sống xáo trộn nên một việc nho nhỏ như việc cậu con trai bé bỏng bỏ ti giả cũng khiến Coleen rất vui.

Bà bầu 26 tuổi phấn khích thông báo với các follower trên Twitter: "Một tuần mà không có ti giả rồi, sẽ bỏ vĩnh viễn thôi... Giỏi lắm Kai". Đáp lại những lời thăm hỏi của fan, Coleen không ngại ngần tiết lộ quá trình "cai" cho cậu quý tử hơn ba tuổi. "Thằng bé không ngậm ti mẹ trước một tuổi nhưng vài tháng gần đây lại mê đắm ti giả. Tôi đã thử mọi cách để cai, dụ dỗ mà vẫn thất bại", bà xã Rooney viết.

Bụng bầu 5 tháng của Coleen bắt đầu lộ rõ trong khi đó cậu nhóc Kai đáng yêu trông cũng lớn hẳn, ra dáng một anh trai sắp có một cậu em nữa. Ảnh: Xposure.

Cùng cảnh ngộ vật vã bỏ ti giả cho con, người đẹp Danielle Lloyd, vợ tiền vệ Jamie O' Hara cũng tham gia vào câu chuyện: "Kai giỏi quá. Mình cũng đang cố gắng cai cho Archie đây mà sao khó quá, nhất là vào buổi tối".

i"Chàng ta nhất định không bỏ ti giả, nhất là khi mệt mỏi nhưng gần đây mình kiên quyết bỏ nó ra và nịnh chàng rằng một cậu bé trưởng thành thì không cần ti giả nữa, thế mà được đấy", Coleen chia sẻ kinh nghiệm.

Trong kỳ nghỉ Giáng sinh và đón năm mới tại Barbados vừa qua, cậu nhóc Kai khiến mọi người phì cười với hình ảnh chơi iPad của mẹ sành điệu nhưng miệng vẫn ngậm ti giả.

Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục