Cole vỡ mộng đưa người đẹp lên giường

18:57 Thứ bảy 28/01/2012

Hậu vệ Chelsea đang mê đắm chân dài mang tên Georgia Salpa của chương trình TV Big Brother. Cố gắng lừa dối cô vợ cũ Cheryl để nhắn tin hòng đưa người đẹp Georgia Salpa lên giường nhưng lần này Cole đã “bể mánh”.

“Ashley đã bị làm cho u mê. Cậu ta cố gắng để có thông tin về Georgia Salpa. Cole gửi cho cô ấy rất nhiều tin nhắn. Cậu ta ca ngợi sắc đẹp của Georgia Salpa và rằng rất muốn lên giường cùng cô ấy”, một nguồn tin thân cận với Cole tiết lộ trên The Sun.

Đây không phải lần đầu tiên Cole gửi những tin nhắn có phần “bệnh hoạn” tới các “con mồi” xinh đẹp. Chính bởi đã rõ tính xấu của Cole nên không quá ngạc nhiên khi Georgia Salpa hoàn toàn bỏ lơ anh chàng.

“Georgia không để tâm. Tôi nghĩ cô ấy còn không nhắn lại cho Cole dù chỉ 1 lần”, nguồn tin trên tiếp.

Hiện người đẹp Georgia Salpa vẫn đang độc thân. Tuy nhiên theo nguồn tin trên, chân dài này quyết tâm tạo dựng tên tuổi ở vương quốc Anh hơn là vướng vào những cuộc tình vô bổ với tay chơi như Cole.

Bị người đẹp bỏ lơ, chắc hẳn giờ này Cole đang rất khó chịu. Cũng phải thôi, thời gian gần đây anh chàng bị vợ cũ Cheryl cấm lên giường với bất cứ “ả gái” nào. Đã bị cấm giờ ăn vụng cũng không xong, xem ra lần này Cole khó lòng giải tỏa cơn khát tình.

Ngắm người đẹp thiêu đốt trái tim Cole:

Đăng Khôi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục