Cole Palmer: Maresca đã thay đổi vị trí của tôi

17:11 Thứ bảy 29/06/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ Chelsea Cole Palmer đã chia sẻ về mối quan hệ trước đây của anh với Enzo Maresca tại Manchester City.

Maresca đã được xác nhận là người thay thế Mauricio Pochettino tại Stamford Bridge. Dù đến từ Leicester City nhưng Maresca trước đó từng làm trợ lý cho Pep Guardiola tại Man City.

Palmer đã trưởng thành tại học viện Etihad trước khi gia nhập Chelsea với bản hợp đồng trị giá 40 triệu bảng vào mùa hè năm ngoái.

Palmer nói với tờ Telegraph: "Tôi đã làm việc với Enzo ở đội U21 City trong một mùa giải, sau đó ông ấy đến Parma và khi tôi lên đội 1 với Pep, ông ấy trở lại làm trợ lý của Pep."

Palmer đã làm việc với Enzo.

"Ông ấy là một huấn luyện viên giỏi, một huấn luyện viên thực sự giỏi. Tôi nghĩ về mặt chiến thuật, ông ấy biết mình đang làm gì. Ông ấy là một huấn luyện viên giỏi và ông ấy sẽ cải thiện rất nhiều cầu thủ."

"Enzo là người đã xếp tôi vào cánh phải. Vì vậy, từ những năm 18, tôi đã chơi số 10 và khi tôi đến những năm 23, Enzo đã chơi tôi ở bên phải. Đó là mùa giải đầy đủ đầu tiên của tôi ở bên phải."

Phan Nguyễn Hoài Thu | 17:11 29/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục