Cole Palmer mang đến cú hích lớn cho Chelsea

16:46 Thứ ba 10/09/2024 | 2

TinTheThao.com.vnXác nhận từ trang chủ Chelsea cho thấy thông tin mới nhất từ Cole Palmer giúp người hâm mộ phấn khích.

Nhiều cầu thủ Chelsea được triệu tập tham dự đợt FIFA Days tháng 9, nhưng vẫn có một nhóm cốt cán gồm các cầu thủ đội một trở lại Cobham để tập luyện. Thầy trò Enzo Maresca sẽ trở lại thi đấu Ngoại hạng Anh trong chuyến làm khách đến sân Bournemouth rạng sáng ngày 15/9 ở Premier League. Vậy những nhân tố quan trọng nào sẽ có mặt?

Mới đây, trang chủ Chelsea đã xác nhận Cole Palmer là một trong những cầu thủ tham gia buổi tập luyện gần nhất. Đây là thông tin vui và sự khích lệ to lớn cho toàn bộ cộng đồng người hâm mộ Chelsea, khi tài năng trẻ 22 tuổi có thể tập luyện cùng đội 1, dù trước đó phải rút khỏi trại tập trung của đội tuyển Anh trong kỳ nghỉ quốc tế tháng 9 vì chấn thương.

Cole Palmer sẵn sàng ra sân đấu Bournemouth.

Tuần trước, nhà báo Simon Phillips tuyên bố qua Substack rằng Palmer đã rút khỏi trại huấn luyện của đội tuyển Anh vì bị vấn đề ở háng. Có vẻ chấn thương không quá nghiêm trọng, nhưng người hâm mộ The Blues cũng khá lo lắng.

Với những gì đã diễn ra ở mùa giải trước cùng phong độ đáng kinh ngạc, Cole Palmer là cái tên mà Enzo Maresca không muốn mất quá lâu. Công bằng mà nói, tiền vệ tấn công của Chelsea đã khởi đầu mùa giải mới tuyệt vời với 1 bàn thắng và 4 pha kiến ​​tạo trong ba trận đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh 2024/25.

Nguyễn Đức Minh Trí | 16:46 10/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục