Cole Palmer được ví như Bergkamp, Van Persie

00:27 Chủ nhật 29/09/2024

TinTheThao.com.vnTheo Walcott tuyên bố Cole Palmer có một chút phẩm chất như hai huyền thoại của Pháo thủ là Dennis Bergkamp và Robin van Persie.

Cole Palmer đã làm được một điều không tưởng là ghi 4 bàn vào lưới Brighton chỉ trong hiệp một trận đấu. Chứng kiến những khoảnh khắc bùng nổ của Palmer, cựu tiền đạo Theo Walcott nói với BBC: "Tôi không còn gì để nói thêm về Cole Palmer nữa. Tôi không nói nên lời. Cả 4 bàn thắng đều tuyệt vời".

Palmer ghi 4 bàn nhấn chìm Brighton tại Stamford Bridge.

"Sự tinh tế của cậu ấy. Vẻ đẹp của cậu ấy khi cầm bóng. Sự điềm tĩnh của cậu ấy ở độ tuổi còn rất trẻ. Cậu ấy đã trưởng thành tại Chelsea và cậu ấy là nhân vật chủ chốt. Cậu ấy có một chút tinh tế của Bergkamp, ​​Van Persie," Walcott nói thêm.

Enzo Maresca đã đẩy Palmer lên chơi như một số mười và hiện tại, anh là người giỏi nhất tại Premier League trong vai trò đó. Với 4 bàn trước Brighton, Palmer đang vươn lên đứng thứ 2 trong danh sách ghi bàn tại Premier League mùa này. Anh chỉ đứng sau Erling Haaland, người đã bỏ túi 10 bàn thắng.

Nhìn rộng ra, Palmer đã có 31 bàn thắng, 19 pha kiến ​​tạo trong 53 lần ra sân cho Chelsea và họ chỉ tốn 45 triệu bảng cho chữ ký này vào mùa hè năm ngoái.

Ngoạ Long | 00:27 29/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục