Cole Palmer được so sánh với huyền thoại Chelsea

13:09 Thứ hai 28/10/2024

TinTheThao.com.vnSau chiến thắng trước Newcastle, HLV Enzo Maresca đã so sánh Cole Palmer với huyền thoại Chelsea, Gianfranco Zola.

Chelsea đánh bại Newcastle với tỉ số 2-1 ở vòng 9 Premier League. Cole Palmer góp công lớn trong chiến thắng này của The Blues.

Tiền vệ số 20 thực hiện đường phát động tấn công mở ra tình huống dẫn tới bàn mở tỉ số của Nicolas Jackson. Sau đó, chính anh sút tung lưới Newcaslte trong hiệp 2.

Cole Palmer tiếp tục phong độ rất cao mùa này. Tiền vệ sinh năm 2002 đã có 7 bàn thắng và 5 kiến tạo ở giải Ngoại Hạng Anh.

Cole Palmer chơi ấn tượng trước Newcastle.

Sau trận đấu, HLV Enzo Maresca hết lời khen ngợi Cole Palmer. Ông thậm chí còn so sánh cậu học trò với huyền thoại của câu lạc bộ là Gianfranco Zola.

“Tôi không nghĩ là Palmer biết Gianfranco Zola. Nhưng họ khá tương đồng về năng lực, nhất là ở khoản quan sát thấy được những thứ mà người khác không thấy.

Tôi không nghĩ chúng ta có thể so sánh hai người. Điều duy nhất tôi có thể nói là Gianfranco Zola và Cole Palmer đều là những cầu thủ chất lượng.

Điều tuyệt nhất về Cole Palmer là cậu ấy không bao giờ thay đổi. Tôi từng làm việc với cậu ấy cách đây vài năm và bây giờ cậu ấy vẫn thế. Không ít người đến sân chỉ để theo dõi Cole Palmer chơi bóng.”

Chelsea hiện đã giành 17 điểm sau 9 trận đã đấu tại Premier League. Họ đang xếp thứ năm trên BXH.

Minh Khuê | 13:09 28/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục