“Cole Palmer còn lâu mới vươn tới đẳng cấp thế giới”

12:23 Thứ ba 22/10/2024

TinTheThao.com.vnĐó là nhận xét của cựu danh thủ Emmanuel Petit khi được hỏi về đẳng cấp của tiền vệ Cole Palmer.

Sau khi gia nhập Chelsea, Cole Palmer lập tức trở thành nhân tố không thể thay thế. Mùa trước, Cole Palmer là cái tên xuất sắc nhất của Chelsea với 24 bàn thắng và 13 kiến tạo trên mọi đấu trường.

Cầu thủ người Anh tiếp tục chơi tốt khi bước vào mùa giải 2024/25. Sau 8 vòng đấu tại Premier League, anh đã có cho mình 6 pha lập công và 5 đường kiến tạo.

Tuy nhiên, trong trận gặp Liverpool tại Premier League cuối tuần qua, Cole Palmer đã chơi mờ nhạt. Trong ngày bị hàng thủ The Kop phong tỏa kĩ lưỡng, tiền vệ số 20 không thể mang tới đột biến cho The Blues.

Cole Palmer trong màu áo Chelsea.

Cách đây chưa lâu, Cole Palmer không giấu giếm tham vọng giành Quả bóng vàng trong tương lai. Tuy nhiên, cựu danh thủ Emmanuel Petit cho rằng còn rất lâu nữa tiền vệ sinh năm 2001 mới vươn tới được đẳng cấp quốc tế để hướng tới những danh hiệu như vậy.

Goal trích lời Emmanuel Petit:

“Cole Palmer đã có một mùa giải rất tốt vào năm ngoái. Cậu ấy tiếp tục chơi tốt ở một vài trận đầu tiên mùa này và được khen ngợi rất nhiều. Cole Palmer là một cầu thủ rất giỏi nhưng cậu ấy vẫn chưa phải là một cầu thủ ở đẳng cấp hàng đầu thế giới.

Cậu ấy cho thấy tài năng, sự trưởng thành và tính cách đầy hứa hẹn để có những bước tiến. Nhưng thành thật mà nói thì Cole Palmer vẫn chưa thể hiện được gì quá nhiều và còn rất lâu nữa mới vươn đến đẳng cấp thế giới.

Sau trận thua trước Liverpool, Chelsea rơi xuống vị trí thứ sáu trên BXH. The Blues đang có 14 điểm sau 8 trận đã đấu.

Minh Khuê | 12:23 22/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục