Colantuono từ chối dẫn dắt Napoli thay cho Mazzarri

01:05 Thứ sáu 29/03/2013

Stefano Colantuono đã bác bỏ thông tin cho rằng ông sẽ tiếp quản chiếc ghế HLV trưởng Napoli của Walter Mazzarri vào cuối mùa giải năm nay.

Việc HLV Mazzarri quyết giữ bí mật trong việc đi hay ở lại San Paolo suốt thời gian qua đã khiến nhiều người tin rằng chiến lược gia 55 tuổi này đã thật sự quá mệt mỏi với bóng đá.

Stefano Colantuono. Ảnh: Internet.

Hiện cũng đã xuất hiện một vài ứng viên được Napoli nhắm tới, và HLV trưởng của Atalanta, Colantuono đang là một trong số đó.

Tuy nhiên trong phát biểu mới đây, người đàn ông được đánh giá là một trong những chiến lược gia tài năng nhất Serie A thời điểm hiện tại đã thẳng thắn từ chối lời mời của đội chủ sân San Paolo.

"Tôi đã tự mình tránh xa với những thông tin như thế này trong quá khứ. Đó là điều bình thường khi những thông tin như thế xuất hiện, vì đơn giản tôi đang làm rất tốt công việc của mình."

"Napoli hiện đang đang có một HLV giỏi, và tôi cũng đang cảm thấy rất hạnh phúc với cuộc sống tại Atalanta. Đó là lý do vì sao tôi lại quyết định gia hạn với đội bóng này."


Được biết, HLV Colantuono đã quyết định ký tiếp vào bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2016 với Atalanta cách đây không lâu.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục