Manuel Ugarte mang tới cú hích cho Man United

20:57 Thứ bảy 07/09/2024 | 2

TinTheThao.com.vnGiveme Sport cập nhật tình hình của Manuel Ugarte sau kỳ nghỉ thi đấu nhường chỗ cho loạt trận quốc tế.

Hè này, Quỷ đỏ chiêu mộ Joshua Zirkzee, Leny Yoro, Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui. Và Manuel Ugarte trở thành bản hợp đồng cuối cùng cập bến Old Trafford vào ngày chót.

Sau khi đẩy Scott McTominay đến Napoli, Man United lập tức tiến hành đàm phán mua đứt Ugarte. Man Utd từng có ý định hỏi mượn Ugarte kèm điều khoản mua đứt. Cuối cùng, Man Utd chốt thỏa thuận ở mức 50 triệu euro, kèm 10 triệu euro phụ phí dựa trên thành tích.

Cựu ngôi sao Paris Saint-Germain đã không được đăng ký kịp thời sau khi gia nhập Quỷ đỏ, và do đó anh đã không có tên trong đội hình ra sân trận gặp Liverpool.

Ugarte sắp ra mắt Man Utd.

Ugarte ra sân từ đầu khi Uruguay có trận hòa trước Paraguay ở vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ. Anh gây ấn tượng với màn trình diễn cực kỳ chắc chắn.

Giveme Sport viết: "Ugarte sẽ chơi cho Manchester United trong trận đấu với Southampton sau kỳ nghỉ quốc tế, sau khi chứng minh được thể lực của mình ở tuyển Uruguay,

Ugarte đạt thể trạng tốt, điều đó có nghĩa là cầu thủ sẽ nhanh chóng khỏe lại, và kỳ vọng là sẽ ra sân trong trận đấu với Southampton miễn là việc di chuyển thời gian này không ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe Ugarte trong những ngày tới.”

Phan Thanh Hải | 20:57 07/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục