Coentrao quyết tâm rời Real

10:53 Chủ nhật 05/01/2014

(TinTheThao.com.vn) - Đại diện của Fabio Coentrao được cho là đang làm rõ việc hậu vệ này muốn được ra đi với BLĐ của Real.


Trước việc phải ngồi dự bị quá lâu tại Bernabeu trong mùa giải năm ngoái, ngôi sao người Bồ Đào Nha từng rất gần với chia tay đội bóng này trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua.

Nhưng 'đùng' một cái, ngay sau khi tiếp quản chiếc ghế chỉ đạo từ Mourinho, HLV Ancelotti bất ngờ vào cuộc, và ông đã thành công trong việc thuyết phục Coentrao tiếp tục ở lại Real ngay đúng ngày cuối cùng của TTCN, trước sự ngỡ ngàng của không ít đội bóng.

Tuy nhiên khi mà chỉ mới ra sân 4 trận kể từ đầu mùa giải năm nay, dường như Coentrao chẳng còn chút niềm tin nào vào ông thầy người Italia, và mới đây trên trang Mirror cũng đã cho biết đại diện của hậu vệ này đang làm việc với phía Real cũng như HLV Ancelotti để làm rõ tương lai của thân chủ mình.

Được biết Real cũng không còn quá tha thiết trong việc giữ chân Coentrao, và nếu bất cứ đội nào đồng ý mức giá 12 triệu bảng mà họ đưa ra, thì họ sẵn sàng để cựu ngôi sao của Benfica ra đi.

Theo truyền thông tại Anh, thì hiện Tottenham, Liverpool, Man Utd,... đều đang dành sự quan tâm rất lớn đối với tài năng của Coentrao.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục