Coentrao muốn rời khỏi Real Madrid

23:47 Chủ nhật 07/07/2013

Cựu hậu vệ Real, Ricardo Carvalho tiết lộ rằng người đồng hương của mình là Fabio Coentrao đang nóng lòng rời khỏi Bernabeu.


Coentrao đã có những đóng góp không đến nỗi nào tại Real Madrid. Thế nhưng chừng đó là chưa đủ với kì vọng của NHM Kền kền bởi hè 2011, họ đã mua thành công Fabio Coentrao từ Benfica với giá lên đến 30 triệu euro. Theo đó, hậu vệ người Bồ Đào Nha được cho là rơi vào danh sách thanh lí của Real Madrid.

"Fabio Coentrao muốn ra đi bởi cậu ấy nghĩ rằng rời khỏi Real là quyết định khôn ngoan và sẽ tốt nhất cho sự nghiệp của cậu ấy," Carvalho cho biết trên A Bola.

"Cá nhân tôi thì cho rằng cậu ấy nên ở lại. Cậu ấy đáp ứng được yêu cầu của Real và chơi tốt ở mùa trước."

"Fabio Coentrao là một hậu vệ trái tuyệt vời. Tôi nghĩ cậu ấy xứng đáng có một vị trí tại Real Madrid. Tất cả các cầu thủ đòi rời khỏi Real đều sẽ hối tiếc."

Vào lúc này, Coentrao vẫn đang được nhiều CLB lớn liên hệ bao gồm Benfica, Chelsea, Monaco. Về phần Real, họ không cần lo lắng nhiều bởi vị trí của Coentrao đã có Marcelo làm cực tốt. Nên nhớ là trong 2 mùa bóng ở Benabeu, Coentrao chỉ ra sân tổng cộng 63 trận (dự bị là nhiều), ghi 1 bàn và có 3 đường kiến tạo.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục