Coentrao muốn “đào tẩu” khỏi Real Madrid

08:44 Thứ ba 07/08/2012

Trước những chỉ trích quá lớn từ phía CĐV Real Madrid, hậu vệ người Bồ Đào Nha, Fabio Coentrao đã nảy sinh ý định chia tay sân Bernabeu.

Mùa Hè năm ngoái, Fabio Coentrao đã gia nhập dàn sao Los Blancos với mức giá 30 triệu euro. Số tiền khổng lồ này đưa anh trở thành một trong những hậu vệ đắt giá nhất thế giới. Tuy nhiên, ở mùa giải vừa qua, ngôi sao người Bồ không thể hiện được nhiều như sự kì vọng của các CĐV Real Madrid.

Bởi vậy, hậu vệ cánh 24 tuổi này đã nảy sinh ý định chia tay sân Bernabeu. Theo tiết lộ từ Jornal de Noticias, một tờ báo của Bồ Đào Nha, Coentrao đã gửi yêu sách muốn trở về khoác áo Benfica theo dạng hợp đồng cho mượn. Thậm chí, anh đã chấp nhận giảm 50% mức lương để có thể đạt được nguyện vọng của mình.

“Fabio Coentrao đã phải chịu sức ép lớn sau những chỉ trích của các CĐV Real Madrid. Họ nói rằng không hiểu tại sao cậu ấy lại có mức giá lên tới 30 triệu euro. Coentrao sẽ không thể tiếp tục sự nghiệp tại đó”, Jornal de Noticias cho hay.

Hiện tại, Fabio Coentrao vẫn còn bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với sân Bernabeu. Không nhiều đội bóng có thể bỏ ra số tiền lớn để phá vỡ hợp đồng này. Bởi vậy, việc cho mượn có thể xem như quyết sách hợp lí với Nhà ĐKVĐ La Liga, đặc biệt khi ngôi sao người Bồ tỏ ra không thoải mái trước sự kì vọng quá lớn của CĐV Los Blancos.

Ở mùa giải vừa qua, Fabio Coentrao chỉ có 20 lần được ra sân tại La Liga. Anh là sự lựa chọn dành cho tương lai của HLV Jose Mourinho, đặc biệt khi Marcelo vẫn đang thi đấu đầy ấn tượng ở vị trí hậu vệ trái.

Nếu Jose Mourinho đồng ý để Coentrao về Benfica với bản hợp đồng cho mượn, Real Madrid sẽ có thêm những lợi thế trong cuộc đua giành chữ kí của tiền vệ Axel Witsel, người mà HLV Jose Mourinho đang muốn chiêu mộ.

Hải Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục