Coentrao lên bàn thương lượng vì Bale

16:07 Thứ sáu 19/07/2013

Chưa bao giờ Tottenham đồng ý với số tiền 75 triệu bảng mà Real trả cho Gareth Bale. Thế nhưng, với cái giá này “Kền kền trắng” vẫn có thể giành quyền sở hưu tiền vệ xứ Wales, nếu đồng ý tặng “Spurs” Fabio Coentrao.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




Báo chí TBN vừa đưa tin, chiều hôm qua đại diện của Tottenham và Real đã gặp nhau để đàm phán về thương vụ Gareth Bale. Lần này hai bên gần như vẫn giữa nguyên lập trường về cái giá của tiền vệ sô 11. Trong khi Tottenham khẳng định cái giá 100 triệu bảng là bất di bất dịch, thì Real lại tuyên bố họ chỉ có thể chi 75 triệu bảng cho thượng vụ này. Tưởng chừng sự khác biệt này sẽ khiến cuộc nói chuyện đi vào ngõ cụt thì GĐ tài chính Matthew Collecott của “Gà trống” bất ngờ đưa ra đề xuất. Cụ thể, Collecott cho biết, Tottenham sẽ bán Bale với cái giá mà Real đưa ra, nhưng đổi đội bóng TBN sẽ phải để Coentrao về White Hart Lane theo dạng miễn phí.

 Coentrao sẽ phải rời Real vì Bale

Đến lúc này cuộc đàm phán sôi nổi trở lại khi phía Real bàn bạc và điện đàm với các cập cao hơn. Sau chứng 1 giờ thảo luận, Phó chủ tịch Fernando Fernandez Tapias cho biết, BLĐ đội bóng đánh giá cao ý tưởng của Tottenham. Tờ Marca dẫn lời ông Tapias: “Cuộc đàm phán hôm nay đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong việc chiêu mộ Bale. Tôi tin CLB sẽ sớm có được điều mình cần”.

Mùa vừa qua Coentrao đã không thể hiện được nhiều, anh chỉ có 16 lần được ra sân. Vì vậy, Real từng tuyên bố sẵn sàng để cầu thủ số 5 ra đi khi Juventus và một số CLB khác ngỏ lời chiêu mộ. Việc để Coentrao sang Tottenham cộng với 75 triệu bảng được coi là khá hời với Real, bởi giá cầu thủ này hiện chỉ khoảng 16 triệu bảng.

Ở một diễn biến khác, hôm qua M.U cũng tuyên bố sẵn sàng chi 70 triệu bảng để chiêu mộ ngôi sao 24 tuổi. Tuy nhiên, những diễn biến về cuộc đàm phán trên cho thấy, “Quỷ đỏ” có rất ít cơ hội trong việc cạnh tranh Bale với Real.

Trường Giang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục