"Coentrao là hậu vệ cánh hay nhất thế giới"

10:07 Thứ tư 01/08/2012

Cho dù Fabio Coentrao chưa gây được nhiều ấn tượng trong màu áo Real Madrid nhưng Pepe vẫn tin người đồng đội và đồng hương của mình sẽ sớm chứng minh tài năng của một hậu vệ cánh hay nhất thế giới.

Coentrao và Pepe

Ở mùa giải trước, tuyển thủ người Bồ Đào Nha lép vế hơn Marcelo trong việc cạnh tranh một suất đá chính tại Real. Cụ thể, Coentrao chỉ 12 lần có tên trong đội hình xuất phát và kiến tạo 3 bàn thắng.

Dẫu vậy, người đồng hương Pepe tin rằng sau một kỳ EURO 2012 thành công, Coentrao sẽ trở lại đúng với tài năng của mình.

"Coentrao có đủ tố chất để trở thành hậu vệ cánh xuất sắc nhất thế giới và cậu ta sẽ chứng tỏ điều đó trong mùa 2012/13 này.

Coentrao còn trẻ nhưng đã có rất nhiều kinh nghiệm khi từng tham dự cả World Cup lẫn EURO. Nhưng quan trọng nhất, cậu ta là một tài năng thực sự của bóng đá thế giới. Real đã không hề sai lầm khi đưa Coentrao về Madrid"
, Pepe nói về người đồng đội trẻ.

Bất chấp những lời tán dương từ Pepe, Coentrao vẫn sẽ phải nỗ lực tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới để có thể cạnh tranh vị trí với Marcelo.

Thuận lợi cho Coentrao là ở hàng thủ, Pepe là người rất hiểu anh. Còn trên băng ghế chỉ đạo, Mourinho cũng là một người Bồ Đào Nha và có thể sẽ dành những ưu ái nhất định cho cựu cầu thủ của Benfica này.

Thành Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục