Coentrao hứa hẹn sẽ quay trở lại Benfica

10:54 Thứ hai 16/07/2012

Hậu vệ tài năng Fabio Coentrao, hiện đang khoác áo Real Madrid, vừa lên tiếng tiết lộ rằng anh luôn dành cho đội bóng cũ, CLB Benfica, một tình yêu to lớn, đồng thời cũng hứa hẹn rằng có một ngày, anh sẽ chia tay Los Blancos để quay trở lại khoác áo đội chủ sân Da Luz.

Dù đang chơi rất hay cho Real nhưng Coentrao chưa bao giờ thôi yêu quý Benfica - Ảnh: Getty

"Benfica là đội bóng tôi yêu quý nhất, đội bóng luôn nằm trong trái tim tôi. Tôi hứa một ngày tôi sẽ quay trở lại đó, nhưng là khi tôi vẫn còn khả năng cống hiến, chứ không phải là khi quay lại chỉ để kết thúc sự nghiệp", hậu vệ của Real Madrid phát biểu trêm tờ O Jogo.

Cũng trong bài phát biểu này, Coentrao cho biết anh luôn tin tưởng rằng đội bóng cũ của anh sẽ giành được những danh hiệu trong mùa bóng tới. "Benfica có đội hình chất lượng và những cầu thủ rất tài năng. Mùa bóng năm nay là của Benfica. Các cầu thủ mới cũng đã đến Da Luz và họ đã sẵn sàng cho công cuộc chinh phục danh hiệu", Coentrao nói.

Mùa giải vừa qua, Coentrao đã thi đấu rất ấn tượng trong màu áo đội chủ sân Bernabeu, góp công rất lớn giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đánh bại kình địch Barcelona, qua đó giành chức vô địch Liga với kỷ lục 100 điểm sau 38 vòng đấu. Dưới bàn tay dẫn dắt của Jose Mourinho, Coentrao được sử dụng với rất nhiều vai trò trong đội hình Real: có khi là hậu vệ cánh trái, hậu vệ cánh phải, tiền vệ trái hoặc thậm chí là cả tiền vệ trung tâm.

Coentrao chuyển đến đầu quân cho Real Madrid sau khi chia tay Benfica vào mùa Hè trước với bản hợp đồng trị giá 30 triệu euro và thời hạn 6 năm.

Văn Biển | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục