Coentrao bắn tín hiệu cho giải Premier League

12:34 Thứ tư 18/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - M.U và Liverpool vừa nhận tin vui trong việc theo đuổi hậu vệ trái Fabio Coentrao của Real Madrid.

Fabio Coentrao (áo trắng)

Theo đó, cầu thủ này cảm thấy không hạnh phúc với tình cảnh hiện tại ở Real Madrid. Lý do vì anh không được HLV Carlo Ancelotti trọng dụng và phải thường xuyên ngồi ghế dự bị. Được biết, HLV Ancelotti thích dùng Marcelo nơi hành lang cánh trái hơn. Điều này khiến Coentrao chỉ được ra sân 7 trận mùa này, trong đó có 3 lần đá chính.

Có tin đồn Coentrao sẽ tìm cách để ra đi hè này hòng cứu vãn sự nghiệp. M.U và Liverpool là những bến đỗ rất phù hợp khi đang cần một hậu vệ trái như ngôi sao người Bồ Đào Nha để tăng cường sức mạnh hàng thủ. Với M.U, HLV Louis van Gaal rất hay dùng sơ đồ 3-5-2, với một hậu vệ trái đá bên cánh để phục vụ ý đồ lên công về thủ liên tục.

Dù M.U có Luke Shaw chuyên trị cánh trái, nhưng cầu thủ này lại thường xuyên dính chấn thương và không đảm bảo mật độ ra sân liên tục. Trong khi đó, trang Squawka phân tích Coentrao cũng có thể tìm được cơ hội ra sân nhiều hơn khi Liverpool hiện thi đấu với 3 trung vệ và 2 cầu thủ bám biên.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục