Cố vấn Roman Abramovich trấn an NHM Chelsea

18:38 Thứ sáu 04/03/2022

TinTheThao.com.vnCố vấn của Roman Abramovich khẳng định nhà tài phiệt người Nga không vội bán Chelsea sau những biến cố gần đây.

 

Tuchel chia sẻ về Abramovich

Roman Abramovich đã tuyên bố bán Chelsea vào tối thứ Tư sau khi chiến tranh bùng nổ ở Ukraine. Các tin đồn cho thấy tỷ phú người Nga muốn bán nhanh The Blues do những sức ép về chính trị, tuy nhiên cố vấn của ông, Joe Ravitch khẳng định sẽ không có gì vội vàng.

Chelsea sale: Roman Abramovich's advisor comments after opening offer rejected - Bóng Đá

 Abramovich không vội vàng bán Chelsea.

"Chúng tôi sẽ không vội vàng làm bất cứ điều gì", Ravitch nói với Reuters. "Điều rất quan trọng là Chelsea phải có chủ sở hữu phù hợp để hướng câu lạc bộ tiến lên."

Ravitch, người đồng sáng lập ngân hàng đầu tư Raine Group LLC, đã tiết lộ thêm thông tin về thương vụ sắp xảy ra.

Người ta tin rằng một tập đoàn Mỹ-Thụy Sĩ tự tin sẽ hoàn thành một thỏa thuận. Một thông báo có thể được đưa ra sớm nhất là vào thứ Hai nếu các cuộc đàm phán thuận lợi như kế hoạch.

Các báo cáo khẳng định Abramovich đã từ chối lời đề nghị trị giá 2,5 tỷ bảng và đưa ra cái giá ít nhất 3 tỷ bảng. Trong khi, ông bỏ ra 140 triệu bảng để mua Chelsea vào 19 năm trước.

Liên minh do Hansjorg Wyss, một tỷ phú người Thụy Sĩ và Todd Boehly, một người Mỹ, người đã cố gắng mua The Blues với giá 3 tỷ đô la - khoảng 2,25 tỷ bảng - vào năm 2019.

"Abramovich đang muốn bán tất cả các biệt thự của mình ở Anh, ông ấy cũng muốn thoát khỏi Chelsea một cách nhanh chóng", Wyss tiết lộ hôm thứ Ba.

"Tôi và ba người khác đã nhận được lời đề nghị mua lại Chelsea từ Abramovich hôm thứ Ba. Tôi phải đợi 4-5 ngày từ bây giờ (để ra quyết định). Hiện tại Abramovich đang đòi hỏi quá nhiều," Wyss chốt lại.

Ngọa Long | 17:40 04/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục