Có Van Gaal, M.U trở lại thương vụ Bastian Schweinsteiger

22:48 Chủ nhật 25/05/2014

(TinTheThao.com.vn) - Như thường lệ, mỗi khi mùa chuyển nhượng đến, những tin đồn liên quan đến Man United lại mọc lên dồn dập. Lần này, The Sun cho hay Quỷ đỏ đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Bastian Schweinsteiger của Bayern Munich.


Schweinsteiger năm nay 29 tuổi, là mẫu tiền vệ công thủ toàn diện. Tuyển thủ Đức rất mạnh mẽ trong các pha tranh chấp, khả năng quán xuyến tuyến giữa của anh cực tốt. Ngoài ra, Schweinsteiger còn có thể lên tham gia tấn công, chuyền bóng hay dứt điểm rất lợi hại. Thành công của Hùm xám nhiều năm qua có dấu ấn đậm nét của tiền vệ có biệt danh Tắc kè hoa này. Mùa vừa qua, Schweinsteiger cũng đã có đến 7 bàn thắng, 4 đường chuyền thành bàn cho Bayern.

Và khá dễ hiểu khi vừa đến M.U với tư cách HLV, Louis van Gaal đã nhắm mua cậu học trò cũ Schweinsteiger để khắc phục điểm yếu nơi tuyến giữa của Quỷ đỏ. Schweinsteiger cũng là mục tiêu mà M.U theo đuổi một thời gian dài nhưng không thành.

Ngoài Schweinsteiger, M.U được cho là nhắm đến nhiều ngôi sao khác của Bayern như Toni Kroos, Arjen Robben, Thomas Muller. Tiếc cho đội chủ sân Old Trafford là cả Kroos, Robben lẫn Muller đều đã lên tiếng từ chối họ để ở lại Allianz Arena.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục