"Có tôi trong đội, Liverpool khỏi mua thêm người"

18:45 Thứ ba 22/11/2016 | 1

TinTheThao.com.vnJames Milner mới đây đã có những chia sẻ xung quanh vị trí mới tại Liverpool dưới thời HLV Juergen Klopp.

milner-liverpool

Milner trong màu áo Liverpool. Ảnh: Mirror. 

Xuất thân là một tiền vệ nhưng Milner lại đang thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh khi được HLV Juergen Klopp tin tưởng. Thực chất, The Kop vẫn còn một cái tên khả dĩ có thể đảm đương vị trí này là Alberto Moreno. Tuy nhiên, màn trình diễn nghèo nàn và thiếu ổn định của cầu thủ này khiến Klopp phải đặt niềm tin vào Milner.

Khi được hỏi về vai trò mới, Milner chia sẻ với báo giới: "Có lẽ Liverpool không cần phải mua thêm hậu vệ cánh trái mới làm gì. Ông ấy (Klopp) không nợ tôi gì cả. Tôi là một cầu thủ Liverpool, ông ấy là HLV, do đó Klopp có nhiệm vụ chọn ra đội hình giành chiến thắng. Đó cũng là nhiệm vụ tôi phải làm để đảm bảo kết quả tốt nhất cho đội.

Các bạn đọc rất nhiều thông tin về cầu thủ thiếu sự trung thành với đội bóng tại giải Ngoại hạng, tuy nhiên những CLB hiện tại cũng chẳng thiết tha với các cầu thủ như vậy đâu. Tuy nhiên, Liverpool biết ý nghĩa lớn lao của việc kinh doanh hiện tại."

Milner là một trong những cầu thủ đa năng nhất tại giải Ngoại hạng. Cầu thủ này có thể đá tốt tiền vệ cánh, tiền vệ trung tâm lẫn hậu vệ. "Dưới thời Klopp, vai trò của hậu vệ cánh rất khác những đội bóng còn lại. Với ông ấy, vị trí này phải được chơi bóng đúng nghĩa, ông ấy muốn lối chơi của Liverpool phải uyển chuyển như nước," Milner chia sẻ thêm. Cuối tuần trước, Liverpool đã chấp nhận để Southampton cầm hoà dù thi đấu vô cùng lấn lướt.

Xem lại màn trình diễn của Milner đầu mùa đến nay:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 17:55 22/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục