Có tiền lệ từ trước, Real Madrid sẽ thoát án phạt?

18:53 Thứ sáu 04/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - CLB Hoàng Gia Tây Ban Nha đang tỏ ra khá tự tin rằng mình có thể thoát khỏi án phạt của LĐBĐ Tây Ban Nha sau vụ lùm xùm do sử dụng cầu thủ bị treo giò ở Cúp Nhà Vua.

Denis Cheryshev trong trận gặp Cadiz. Ảnh: Internet.

Như đã biết, trong chiến thắng 3-1 của Real Madrid trước Cadiz ở Copa del Rey, HLV Rafa Benitez đã sử dụng Denis Cheryshev – người đáng ra không được thi đấu ở trận này do phải nhận án treo giò vì lãnh 3 thẻ vàng ở giải đấu này hồi năm ngoái trong lúc đá cho Villarreal theo dạng cho mượn.

Đã có những lo lắng về việc Real Madrid bị LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF) loại khỏi Cúp Nhà Vua do vi phạm quy định. Tuy nhiên, theo Marca, BLĐ CLB đang hết sức tự tin về vấn đề này, nhờ Tòa án thể thao TBN (TAD) và trường hợp nữ thủ môn Laura Gallego.

Hồi đầu năm nay, thủ môn nữ Laura Gallego đã bị đuổi khỏi sân trong một trận đấu, và bị treo giò ở trận kế tiếp. Nhưng điều ngạc nhiên là đã không ai thông báo cho cô biết việc mình bị cấm thi đấu, và Laura vẫn ra sân sau đó.

Dĩ nhiên là sau khi có những báo cáo của các bên liên quan, RFEF đã quyết định xử phạt với Lorca - CLB chủ quản của Laura. Tuy nhiên sau đó CLB này đã đề nghị lên TAD và được cơ quan này ra thông báo đến nhằm RFEF hủy bỏ án phạt với Lorca, vì lý do đã không ai thông báo cho CLB biết về trường hợp của Laura Gallego, khi ngay cả website của RFEF không có tên thủ môn này trong danh sách cấm thi đấu.

Trước đó, chủ tịch Florentino Perez cũng tỏ ra hết sức tự tin về tình hình của CLB, khi cho rằng Real ‘không biết không có tội’.

Nguyễn Thanh | 18:28 04/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục