Có Thomas Vermaelen, Barca đẩy Alex Song sang Milan

12:07 Thứ bảy 09/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tờ Sport.es đưa tin tiền vệ phòng ngự Alex Song của Barcelona chuẩn bị gia nhập Milan theo dạng cho mượn. Hợp đồng của hai bên sẽ có thời hạn 1 năm, theo đó Milan được phép mua đứt cầu thủ này vào cuối mùa giải.

Việc Alex Song rời Barca sớm được báo chí đồn đoán từ trước, khi cầu thủ này không thích nghi được với lối chơi của CLB. Ngoài ra, Alex Song vốn là một tiền vệ phòng ngự, nhưng khi cần có thể đẩy lên cao giống như một tiền vệ công.


Tuy nhiên, trong màu áo Barca thì anh đa phần được xếp đá ở vị trí trung vệ. Ngoài ra, cựu tiền vệ Arsenal cũng không được ra sân thường xuyên khi liên tục phải ngồi đũng quần trên hàng ghế dự bị.

Mới đây, báo chí TBN cho biết Alex Song không nằm trong kế hoạch của HLV Luis Enrique ở mùa giải mới. Ngoài ra, việc Barcelona chuẩn bị có sự phục vụ của Thomas Vermaelen cũng đồng nghĩa Alex Song sẽ không còn chỗ đứng ở sân Nou Camp.

Năm nay 26 tuổi, Alex Song ký hợp đồng 5 năm với Barcelona từ Arsenal hồi năm 2012 với giá 15 triệu bảng. Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, Alex Song từng là mục tiêu được Manchester United nhắm đến.
T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục