"Có thời điểm Man Utd có trên dưới 7 cầu thủ phòng ngự trên sân"

09:51 Thứ sáu 05/11/2021

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Alan Hutton có những nhận định đáng chú ý xoay quanh lối chơi của đội chủ sân Old Trafford.

Theo quan điểm đến từ Alan Hutton, không thể đánh giá Manchester United thông qua màn trình diễn ấn tượng trước Tottenham Hotspur hồi cuối tuần, bởi Spurs đã thi đấu thực sự kém cỏi. Trái lại, việc HLV Ole Gunnar Solskjaer sử dụng quá nhiều cầu thủ phòng ngự lại khiến Hutton quan ngại.

Trao đổi với Football Insider, cựu cầu thủ của Aston Villa chia sẻ:

“Tôi vẫn lo lắng. Tôi không nghĩ rằng bạn có thể đánh giá Manchester United ngay bây giờ với màn trình diễn trước Tottenham. Spurs đã chơi tệ."

Quái vật phòng ngự của Man United đã chứng minh Solskjaer sai lầm ra sao? - Bóng Đá

 Solskjaer bố trí một hệ thống thiên về phòng ngự. 

"Tôi nghĩ, có thời điểm Man United có trên dưới 7 cầu thủ phòng ngự trên sân. Sau đó, bạn yêu cầu Cavani, Ronaldo hoặc Fernandes phải làm một điều gì đó đặc biệt."

“Tôi nghĩ rằng có những thời điểm trong một mùa giải mà bạn có thể để lọt lưới nhiều bàn thua, hoặc sự tự tin có thể thấp. Rồi bạn nói, 'hãy quay lại những điều cơ bản. Phòng ngự tốt, và sau đó nếu chúng ta ghi được bàn thắng thì thật hoàn hảo.'"

"Đó là những gì họ đã làm trước Spurs. Sau đó, họ tự tin hơn và đã có thêm bàn thắng. Nhưng, tôi không chắc liệu đó có phải là con đường phía trước của Manchester United hay không. Đó là lý do tại sao tôi nghĩ trong vài tuần tới, chúng ta sẽ có thể hiểu rõ hơn về vị thế thực sự của họ."

Solskjaer phát biểu sau trận thắng Spurs

 
Huỳnh Phong | 09:21 05/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục