"Có thể Thái Lan sẽ chủ quan khi gặp Việt Nam"

23:46 Chủ nhật 19/12/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Nguyễn Mạnh Dũng đưa ra nhận định trước thềm trận bán kết AFF Cup giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan.

Chạm trán tuyển Campuchia, tuyển Việt Nam đã không gặp nhiều khó khăn để giành chiến thắng 4-0 chung cuộc, qua đó có được tấm vé đi tiếp vào vòng bán kết AFF Cup năm nay. Nguyễn Tiến Linh (cú đúp), Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Quang Hải là những cái tên đã lập công để mang niềm vui về cho thầy trò HLV Park Hang-seo. 

Dù vậy, chiến thắng 4-0 này là không đủ để giúp chúng ta có được ngôi nhất bảng do ở trận đấu cùng giờ, tuyển Indonesia đã hạ tuyển Malaysia 4-1, qua đó đứng trên Việt Nam nhờ ghi được nhiều bàn thắng hơn. Với kết quả này, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ phải đụng độ đội nhất bảng A, tuyển Thái Lan ở bán kết. 

Thái Lan sẽ là thử thách đáng gờm dành cho Việt Nam.  

Nhận xét về Thái Lan, cựu danh thủ Nguyễn Mạnh Dũng cho biết trên Soha: "Có thể ở vài giải, Thái Lan chưa có thành tích tốt, thậm chí bỏ vài giải… nhưng đừng vì thế mà bỏ qua Thái Lan. Chúng ta giả sử bỏ Thái Lan ở Đông Nam Á, liệu đội tuyển nào có thể thống trị khu vực như Thái Lan đã từng không? Gần đây, cũng có những thế lực lại nổi lên rồi, như Singapore vậy.

Nên giờ ta gặp Thái Lan là may. Trong tâm thế Thái Lan, họ vẫn luôn nghĩ chúng ta ở dưới họ. Có thể họ sẽ chủ quan khi gặp Việt Nam. Với các cầu thủ biết tôn trọng đối thủ của Việt Nam, chúng ta có thể thắng nhờ điều đó".

Phi Yến | 22:48 19/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục