Có tàn tật thì Wilshere cũng không thay đổi cách chơi bóng

11:22 Thứ bảy 13/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong một phát biểu mới đây, Jack Wilshere khẳng định dù có thể sẽ phải nhận lấy những hậu quả rất nghiêm trọng, nhưng anh sẽ không bao giờ thay đổi lối chơi của mình.

Arsenal, Jack Wilshere, chấn thương

Trong phần lớn mùa giải năm ngoái, thay vì vào sân cống hiến cho Arsenal thì Jack Wilshere lại phải liên tục đến bệnh viện và các trung tâm phục hồi để điều trị cho cái cổ chân rất hay dính chấn thương của mình.

Đó là hậu quả từ lối chơi quá máu lửa của tiền vệ người Anh. Theo các bác sĩ thì nếu như ngôi sao của Arsenal không cẩn thận hơn khi chơi bóng, thì rất khó nói chuyện gì sẽ xảy ra đối với anh trong tương lai.

Tuy nhiên bất chấp sự thật này, trong một phát biểu mới đây trước truyền thông, Jack Wilshere vẫn hùng hồn tuyên bố:

"Khi tôi dính chấn thương, nhiều người đã nói rằng tôi cần phải cẩn trọng hơn. Có lẽ họ đã đúng và tôi cần phải thay đổi điều này."

"Tuy nhiên ngay khi trở lại, với bản năng tôi luôn lao vào trái bóng, ra sức giành lấy nó và chạy cùng nó. Tôi hoàn toàn không thể thay đổi được lối chơi của mình. Có thể tôi sẽ phải học thêm một vài điều nữa để hạn chế chấn thương, tuy nhiên chắc chắn tôi không thể thay đổi lối chơi của mình."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục