Có Romero, Louis van Gaal cảnh báo De Gea

09:27 Thứ ba 28/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Sau khi đội chủ sân Old Trafford vừa công bố bản hợp đồng Sergio Romero, HLV Louis van Gaal đã lên tiếng cảnh báo David de Gea.

Van Gaal không đảm bảo một suất thi đấu chính thức cho David de Gea ở mùa giải mới. Ảnh: Internet.

Vị chiến lược gia người Hà Lan này cho rằng, cựu thủ môn của CLB Atletico Madrid sẽ phải cạnh tranh một vị trí chính thức với đồng nghiệp Argentina, và học trò cũ Romero của ông đến Manchester United không phải để ngồi trên băng ghế dự bị.

"Ở vào trường hợp của chúng tôi, với nguy cơ từ việc De Gea sẽ đến Real Madrid, chúng tôi phải có sự chuẩn bị cho mùa giải mới, và tôi nghĩ Sergio Romero đáp ứng được điều đó. Chúng tôi cần phải giải quyết được tình thế hiện tại càng sớm càng tốt," Van Gaal nói với báo chí.

Sergio Romero - năm nay 28 tuổi, là học trò cũ của HLV Louis van Gaal khi hai người còn làm việc ở AZ Alkmaar. Anh đã ký hợp đồng chính thức có thời hạn ba năm với M.U vào hôm qua.
"Tôi đã nói chuyện với Sergio và cả David. Với cá nhân tôi, những cầu thủ có phong độ tốt nhất sẽ được ra sân thi đấu. Ở một CLB hàng đầu như Manchester United, bạn phải luôn chiến đấu cho một suất thi đấu chính thức."

Ở chiều ngược lại, người gác đền của đội tuyển quốc gia Argentina cũng bày tỏ hy vọng sẽ có quãng thời gian tốt đẹp với Louis van Gaal tại Premier League.

"Đây là một bước ngoặt đối với tôi. Kể từ khoảnh khắc ông ấy gọi điện cho tôi, tôi đã biết mình sẽ có vai trò quan trọng trong đội hình."

"Ông ấy đã giúp tôi rất nhiều khi tôi còn ở Hà Lan. Ông ấy là một người đàn ông cởi mở và vô cùng trung thực," Romero kết luận.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục