Có Rashford, M.U đá tốt hơn là Ibrahimovic

08:28 Thứ sáu 05/05/2017

TinTheThao.com.vnManchester United nên tiếp tục tin tưởng Marcus Rashford thay vì Zlatan Ibrahimovic, theo lời cựu danh thủ Michael Owen.

Tận dụng thời cơ Zlatan Ibrahimovic chấn thương, Marcus Rashford đã liên tục gây ấn tượng. Trong trận lượt đi bán kết Europa League gặp Celta Vigo, chính Rashford đã ghi bàn thắng tuyệt đẹp từ chấm đá phạt giúp Man United giành lợi thế cực lớn.

Có Rashford, M.U đá tốt hơn là Ibrahimovic - Bóng Đá

 Man United nên tiếp tục tin tưởng Rashford.

Đó là pha lập công thứ 10 của Rashford trên mọi đấu trường ở mùa giải này. Mới 19 tuổi nhưng Rashford đang thực sự là niềm hy vọng của Quỷ đỏ. Với những gì đang thể hiện, cựu danh thủ Michael Owen cho rằng, Mourinho nên tiếp tục tin tưởng Rashford.

Chia sẻ với báo giới, Owen cho hay: "Tôi nghĩ nếu bạn hỏi các cầu thủ Man United, chắc chắn họ sẽ thích đá cạnh Rashford hơn là Ibrahimovic. Rashford mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho các đồng đội.

Ibrahimovic sẽ luôn ghi được nhiều bàn thắng hơn Rashford nếu cả 2 đá cạnh nhau hàng tuần. Tuy nhiên, Man United vẫn sẽ có được nhiều pha lập công hơn với riêng Rashford. Cậu ấy mới 19 tuổi và sẽ còn phát triển hơn nữa."

Với chiến thắng 1-0 trước Celta Vigo trên sân khách, Man United đang tràn trề hy vọng giành được tấm vé vào chơi trận chung kết Europa  League mùa giải năm nay.

Video bàn thắng của Rashford vs Vigo:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 07:53 05/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục