Có Ramos - Varane, đội bóng của Messi mạnh đến cỡ nào?

13:58 Thứ sáu 28/06/2024 | 1

TinTheThao.com.vnBộ đôi trung vệ trứ danh của Real Madrid có thể sẽ lại tái hợp với nhau trong thời gian tới, bên cạnh chủ nhân của 8 Quả bóng vàng Lionel Messi.

Từng là trụ cột của hàng phòng ngự Real Madrid, góp công giúp đội bóng này "xưng bá" ở Champions League trong thập niên thứ 2 của thế kỷ XXI, sự nghiệp của Sergio Ramos và Raphael Varane sau đó đã rẽ theo những hướng khác nhau khi họ rời sân Santiago Bernabeu.

Với Ramos, anh đã thử tìm kiếm thêm vinh quang ở C1 trong màu áo Paris Saint-Germain nhưng không thành công trước khi trở lại đội bóng thưở thiếu thời, Sevilla và lại ra đi khi hết hợp đồng.

Tương tự, Varane muốn mang kinh nghiệm của mình đến Manchester United để giúp Quỷ đỏ hồi sinh nhưng rốt cuộc, anh lại là một phần trong tập thể thi đấu tệ hại nhất lịch sử Premier League của đội chủ sân Old Trafford. Hết hạn giao kèo, anh cũng quyết định không ở lại "Nhà hát của những giấc mơ" và sẽ đi tìm một bến đỗ mới trong sự nghiệp.

Trùng hợp thay, những tin đồn trên thị trường chuyển nhượng cho thấy, cả Ramos và Varane có thể tái hợp với nhau trong màu áo Inter Miami, đội bóng đang thu hút sự chú ý ở MLS do cựu danh thủ David Beckham làm chủ tịch và chủ nhân 8 danh hiệu Quả bóng vàng, Lionel Messi làm thủ quân.

Sergio Ramos và Raphael Varane trong màu áo Real Madrid.

Sau đây, hãy cùng khám phá sức mạnh đội hình của Inter Miami nếu họ thật sự chiêu mộ được những chữ ký đáng chú ý ở phiên chợ hè 2024.

Thủ thành: Drake Callender

Ngôi sao người Mỹ đã chứng tỏ được năng lực của mình trong khung gỗ Inter Miami khi góp công giúp đội nhà đăng quang Leagues Cup năm ngoái. Anh vẫn sẽ là chốt chặn đáng tin cậy của đại diện MLS trong thời gian tới.

Hậu vệ phải: Sergi Roberto (Chuyển nhượng tự do)

Đội trưởng Barcelona sẽ hết hạn hợp đồng vào ngày 30/6 và đây là cơ hội để anh gia nhập Inter Miami, qua đó tái hợp với những người đồng đội cũ trong màu áo Blaugrana như Lionel Messi, Sergio Busquets và Jordi Alba.

Hậu vệ trái: Jordi Alba

Nhà vô địch Nations League 2023 và EURO 2012 cùng tuyển Tây Ban Nha vẫn là một gương mặt quan trọng nơi hàng thủ dù tuổi tác đã cao.

Đội hình Inter Miami nếu chiêu mộ được những cầu thủ chất lượng trong thời gian tới.

Cặp trung vệ: Sergio Ramos - Raphael Varane (Chuyển nhượng tự do)

Cặp trung vệ hàng đầu của Real Madrid gần một thập niên trước đã sẵn sàng tái hợp với nhau và nếu có được sự phục vụ của bộ đôi này, tuyến phòng ngự Inter Miami sẽ được gia tăng sức mạnh đáng kể với tổng cộng 4 cựu binh đều đã từng chinh chiến đỉnh cao tại châu Âu.

Bộ 3 tiền vệ trung tâm: Sergio Busquets - Benjamin Cremaschi - Julian Gressel

3 cầu thủ ổn định nhất nơi tuyến giữa đại diện MLS. Nếu như Sergio Busquets từng là tiền vệ trụ hàng đầu thế giới thì cả Cresmachi cùng Gressel đều là những cầu thủ chơi năng động để hỗ trợ việc thu hồi và luân chuyển bóng.

Bộ 3 tiền đạo: Lionel Messi - Luis Suarez - Robert Taylor

Nếu như Messi và Suarez là những cầu thủ đã chơi ăn ý từ thời còn làm đồng đội tại Barcelona thì ở vị trí còn lại, Robert Taylor chính là sự lựa chọn khả dĩ nhất dù đang có tin đồn rằng, Inter Miami muốn đưa Neymar về với xứ cờ hoa để "phục sinh" lại bộ 3 MSN trứ danh ngày nào.

(Theo The Sun Football)

Lữ Hoàng Phong | 13:58 28/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục