Có mục tiêu mới, Inter trở mặt với "ông lão" của Man Utd

08:36 Thứ ba 14/01/2020

TinTheThao.com.vnCánh cửa chuyển tới Inter Milan của Ashley Young bất ngờ bị thu hẹp bởi những động thái mới nhất từ đội chủ sân Giuseppe Meazza.

Ở tuổi 34, Ashley Young dường như đã không còn đủ sức để chinh chiến trong môi trường khắc nghiệt nhưPremier League. Thậm chí, đội trưởng của Quỷ Đỏ lúc này còn không thể cạnh tranh được suất đá chính trước Aaron Wan-Bissaka.

Trong bối cảnh đó, cựu tuyển thủ Anh đã tính đến việc chia tay Man Utd vào cuối mùa để tìm cho mình một bến đỗ mới. Theo Sky Sports đăng tải, Ashley Young đã có những buổi làm việc với Inter và đạt được những thỏa thuận cơ bản để chuyển tới Italia thi đấu. Cũng vì điều này, hậu vệ 34 tuổi đã từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng thêm 1 năm mà lãnh đạo Man Utd vừa gửi đến.

Có mục tiêu mới, Inter trở mặt với

 Ashley Young có thể sẽ không chuyển tới Inter vào cuối mùa.

Tuy nhiên theo những thông tin mới nhất từ chính Sky Sports, khả năng thương vụ Ashley Young chuyển tới Inter sẽ không thể thực hiện như dự kiến, khi đội chủ sân Giuseppe Meazza đã bắt đầu có những kế hoạch khác.

Cụ thể Inter đã chuyển sự quan tâm của mình sang Leonardo Spinazzola của Roma. Nerazzurri hiện đang đẩy mạnh quá trình đàm phán với Bầy Sói để sớm đạt thỏa thuận về tương lai của cầu thủ 26 tuổi, với mức phí chuyển nhượng dự kiến sẽ là khoảng 15 đến 20 triệu euro.

Hiện ở Inter cũng đang có 2 cầu thủ từng khoác áo Man Utd trong mùa giải năm ngoái đó là Romelu Lukaku và Alexis Sánchez.

Kỳ Anh | 07:38 14/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục