Có Mou dìu dắt, Di Maria mơ Quả bóng vàng FIFA

20:01 Thứ bảy 18/08/2012

Sau khi được Real Madrid gia hạn hợp đồng, cầu thủ chạy cánh Angel di Maria đã hết lời ca ngợi HLV Jose Mourinho.

Cầu thủ 24 tuổi người Argentina trải qua một mùa giải thành công cùng Los Blancos dưới sự dẫn dắt của “Người đặc biệt” Mourinho khi vượt qua Barca để mang về chức vô địch La Liga với điểm số kỷ lục.

“Nhờ sự chỉ bảo của HLV, tôi đã trưởng thành về mọi mặt. Tôi đã nâng cao ý thức chiến thuật và tự tin hơn ở bản thân. Ngay từ ngày đầu tiên, ông ấy đã cho tôi thấy ông ấy đặc biệt đến thế nào. Tất cả những gì tôi có thể nói là lòng biết ơn dành cho ông ấy”, Di Maria tâm sự trên báo Marca.

Di Maria và thày Mourinho

“Chẳng có gì phải nghi ngờ rằng Mourinho là một người thày hết sức đặc biệt với tôi. Ông ấy đã giúp tôi tiến bộ qua từng năm. Tiếc là mùa trước tôi không thể thi đấu nhiều vì những chấn thương”.

Di Maria tin rằng dưới bàn tay của Mourinho, Real sẽ luôn tiến bộ. Đó cũng là lý do vì sao đội bóng Hoàng gia sẽ có nhiều cơ hội hơn để đoạt các danh hiệu trong mùa giải sắp khởi tranh.

“Có Mourinho, chúng tôi có thể chiến thắng nhiều danh hiệu hơn nữa. Mỗi năm chúng tôi lại hiểu nhau hơn và cùng nhau tiến bộ. Hy vọng là năm nay chúng tôi sẽ có một bước tiến dài. Đội bóng này có tiềm năng to lớn nhưng để đoạt được các danh hiệu, chúng tôi vẫn phải làm việc rất chăm chỉ.

Mục tiêu chính của chúng tôi là vô địch Champions League. Nó tồn tại trong tâm trí của tất cả cầu thủ. Cá nhân tôi mơ ước rằng sẽ lọt vào nhóm 10 cầu thủ hay nhất thế giới và sau đó, chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra với danh hiệu Quả bóng vàng”.


Trong những ngày đầu mới đến Madrid, Di Maria đã vấp phải thái độ thù địch của người hâm mộ. Nhưng anh khẳng định chuyện đó đã ở phía sau: “Không dễ để chinh phục trái tim các CĐV tại Bernabeu. Nhưng qua từng trận đấu, tôi đã giành được thiện cảm của họ. Bây giờ tôi đang rất hạnh phúc với những gì nhận được từ người hâm mộ mỗi khi bước ra sân và tạo ra những điều ngoạn mục. Tôi hy vọng sẽ tiếp tục làm được như vậy”.

Vào đêm mai, Real sẽ mở màn chiến dịch La Liga 2012/13 với trận đấu dự đoán rất khó khăn gặp Valencia.
Thái Sơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục