"Có một số cầu thủ giỏi trên sân, nhưng sau đó, bạn lại có Weghorst"

18:37 Thứ sáu 21/04/2023

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trao đổi được trích dẫn bởi Manchester Evening News, cựu tiền vệ Paul Scholes đã lên tiếng đánh giá về lực lượng hiện tại của Quỷ đỏ.

 

Nhận định về thất bại thảm hại của Manchester United dưới tay Sevilla, cựu tiền vệ Paul Scholes chia sẻ:

"Tôi nghĩ, nó phụ thuộc vào chất lượng. Công bằng mà nói, trên sân không thiếu chất lượng, có một số cầu thủ giỏi trên sân - Casemiro, Erisken - nhưng sau đó bạn lại có Weghorst."

 - Bóng Đá

 Scholes không đánh giá cao Weghorst.

"Chất lượng chỉ giảm xuống một bậc khi những cầu thủ này không phù hợp với đội. Chấn thương của Martial và Marcus, có lẽ cậu ấy đã không được tập luyện như mong muốn và không thể hiện được hết khả năng của mình trong trận này. Luke Shaw chơi bóng cẩu thả, đó chỉ là một đêm thảm họa từ đầu đến cuối."

"Chúng ta đã trải qua những đêm như thế này trong suốt mùa giải, nó hơi thảm hại, nhưng tôi vẫn cảm thấy Ten Hag vẫn đang làm mọi việc đúng đắn và chúng ta đang đi đúng hướng."

"Điều này sẽ giúp Ten Hag trở nên khôn ngoan trong mùa Hè, ông ấy biết rằng chỉ cần nhìn vào trận đấu tối nay - thậm chí là chỉ 20 phút đầu tiên - ông ấy cần những cầu thủ tốt hơn để đưa vào đội." 

Huỳnh Phong | 18:07 21/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục