Có một Ronaldo "không thể chê vào đâu"

00:43 Thứ năm 09/01/2014

Không chỉ lập cú đúp, siêu sao Real Madrid còn có một nghĩa cử tuyệt vời trong trận giúp đội nhà giành chiến thắng 3-0 trước Celta Vigo tại Bernabeu.

Từng bị chê là ích kỷ, khoe khoang, nhưng thực tế Cristiano Ronaldo vẫn đã và đang cho thấy một hình ảnh khác "không chê vào đâu được" về con người anh.

CR7 với những hành động thiết thực, ra tay giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, hiểm nghèo hay đơn thuần chỉ là biến những ước mơ tưởng như hết sức giản đơn thành hiện thực.

Ronaldo ngày càng "ghi điểm" với fan hâm mộ

Trong quá khứ, Ronaldo từng hiến tủy xương, ra tay giúp đỡ các bệnh nhân bị ung thư máu, hoặc thậm chí anh còn bỏ thời gian để viết thư xin "tha tội" cho fan cuồng đã lao xuống sân chỉ để được ôm và nói với anh vài câu, trước nguy cơ bị đuổi học...

Mới đây, trong trận Real Madrid thắng Celta Vigo 3-0, trong đó Ronaldo lập cú đúp, tiền đạo này đã biến giấc mơ của bệnh nhân ung thư thành hiện thực: được đến Bernabeu xem thần tượng thi đấu.

George còn rất trẻ (đến sân cùng gia đình của mình) đã không giấu được niềm vui lẫn xúc động khi được nhìn thấy Cristiano Ronaldo bằng xương bằng thịt. Bệnh nhân này sau đó thổ lộ: "Đó là một giấc mơ thành sự thật. Anh ấy là một con người hết sức tuyệt vời, thật không từ nào có thể diễn tả hết được...".

Không chỉ vậy, sau khi được gặp thần tượng, cậu bé càng có động lực chiến đấu với bệnh tật khi nhận được lời động viên. "Hãy tiếp tục chiến đấu, bởi vì mọi thứ đều có thể vượt qua".

L.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục