Có một Bayern Munich “nhàm chán”

13:58 Chủ nhật 10/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Với chiến thắng 3-0 trước Augsburg, Bayern Munich đã có 37 trận bất bại ở Bundesliga để xô đổ kỉ lục tồn tại suốt 32 của Hamburg: 36 trận bất bại.

Có lẽ ngay cả cổ động viên Bayern Munich cũng bắt đầu nhàm chán với chính đội nhà. Khi đã quá lâu rồi ở Bundesliga, Bayern Munich luôn mang đến điệp khúc chiến thắng. Trong kỉ lục 37 trận bất bại của Bayern Munich thì đã có tới 31 chiến thắng và chỉ có 6 trận hòa.

Bên cạnh kỉ lục 37 trận bất bại của Bayern Munich, Pep Guardiola cũng lập kỉ lục, khi trở thành HLV đầu tiên của Bayern bất bại 12 trận kể từ đầu mùa ở Bundesliga. Trong khi đó, Javi Martinez cũng lập kỉ lục 31 trận bất bại liên tiếp cùng Bayern Munich.

Những con số kỉ lục ấy là sự nối tiếp những kỉ lục mà Bayern Munich đã tạo ra ở mùa bóng trước với cú ăn 3 lịch sử. Bây giờ, Pep lại nối tiếp thành công khi Bayern Munich đang trở nên mạnh mẽ và đáng sợ hơn trong việc hạ đối thủ, với phương thức chiến thắng như chẻ tre.

Thomas Muller ghi bàn ấn định tỉ số 3-0 cho Bayern Munich. Ảnh: Internet.

Nhắc lại, trong trận đấu với Augsburg mới đây, Bayern Munich lại tiếp tục trình diễn một lối chơi đẹp mắt với thời gian kiểm soát bóng lên đến 72% với một thế trận một chiều được duy trì xuyên suốt trận đấu. Việc những Jerome Boateng, Ribery, Thomas Muller ghi bàn cho Bayern là điều tất yếu.

Bộ mặt mà Bayern Munich trình diễn trước Augsburg cũng là bộ mặt thật của đội bóng này dưới thời Pep Guardiola: kiểm soát thế trận và xâu xé đối thủ. Dường như “cỗ máy” Bayern Munich lăn đến đâu thì tất cả điều phải quy hàng, dù đó có là thánh địa Etihad của Man City đi chăng nữa.

Sự thật thì Bayern Munich quá mạnh với một lực lượng hùng hậu, lại được dẫn dắt bởi một Pep Guardiola sinh ra để chinh phục những danh hiệu. Bây giờ, Bayern đã gia tăng cách biệt với Dortmund lên thành 4 điểm. Mọi thứ đang đi theo ý muốn của Bayern Munich trên con đường chinh phục những danh hiệu ở mùa này.

Không một đội bóng nào có thể duy trì mãi sự chiến thắng, Bayern Munich hùng mạnh cũng vậy. Một ngày nào đó, Bayern sẽ gục ngã, nhưng hiện tại thì chúng ta đang "phải" thưởng thức những chiến thắng cùng mạch kỉ lục của đội bóng này một cách thật là "nhàm chán".
Văn Quốc Nhân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục