Có một Atletico vừa vô địch "trước mũi" Barcelona

13:04 Thứ hai 06/05/2019

TinTheThao.com.vnĐội nữ Atletico đã xuất sắc giành chiến thắng trước Real Sociedad qua đó nâng cao chiếc Cúp vô địch tại giải quốc nội.

Đội nữ Atletico Madrid đã nâng cao chức vô địch Primera Division Femenina lần thứ ba liên tiếp sau chiến thắng 3-1 trước Real Sociedad.

 Atletico buộc phải đánh bại đối thủ ở vòng đấu cuối cùng này, bởi Barcelona đang bám đuổi rất sít sao với khoảng cách chỉ bằng một trận thắng và họ hơn đại diện đến từ thành Madrid về hiệu số bàn thắng.

Đội nữ Atletico Madrid giành danh hiệu La Liga - Bóng Đá

 Đội nữ Atletico vừa giành chức vô địch tại giải quốc nội.

Tuy nhiên, mọi chuyện diễn ra khá suôn sẻ với đoàn quân của HLV Jose Sanchez Vera khi Barca thất thủ trước UD Granadilla Tenerife với tỷ số 0-1. Phát biểu sau khi nhận chức vô địch, chiến lược gia 36 tuổi cho biết:

"Để có những cầu thủ giỏi, bạn phải chuẩn bị thật tốt các chiến thuật và đặt niềm tin lớn vào họ (các cầu thủ). Họ đã giành chiến thắng thêm một lần nữa. Đối với tôi, họ rất mạnh mẽ.

Bây giờ, chúng tôi đã giành được chức vô địch. Họ sẽ nghĩ về trận chung kết Copa de la Reina vào thứ Bảy tới. Họ biết rằng mùa giải vẫn chưa kết thúc và tất cả chỉ là sự khởi đầu."

Atletico Madrid có màn tái đấu với Sociedad vào ngày 12 tháng 5 tới trong trận chung kết Copa de la Reina. Với phong độ hiện tại, họ hy vọng sẽ có được chiếc Cúp đầu tiên kể từ năm 2016.

Trường Sơn | 11:47 06/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục