"Có một anh chàng không được thi đấu ở M.U, cậu ấy là một nhà vô địch"

20:51 Thứ bảy 21/09/2024

TinTheThao.com.vnPaul Pogba đã suýt gia nhập AC Milan trước khi anh đến Juventus, cựu tuyển trạch viên Milan Mauro Bianchessi tiết lộ.

Pogba đã chơi cho Manchester United 2 lần và Juventus 2 lần. Anh đã gia nhập học viện của Quỷ đỏ vào năm 2009 từ Le Havre nhưng đã rời đến Turin vào năm 2012, dành 4 năm ở đó trước khi trở lại Old Trafford. Vào năm 2022, anh trở lại Juve, nơi anh hiện vẫn còn hợp đồng.

Một số câu lạc bộ khác nhau được cho đã săn đón Pogba từ Man United khi anh còn là ngôi sao ở học viện, và Milan là một trong số đó.

Pogba trưởng thành từ M.U.

Mauro Bianchessi - cựu tuyển trạch viên trưởng của AC Milan, hiện đang đảm nhiệm vai trò này ở Monza Youth Sector - kể lại: "Một ngày nọ, Galliani gọi tôi vào văn phòng và nói 'hãy tìm một nhà vô địch không tốn kém nhiều cho đội 1'."

"Tôi đã đi khắp châu Âu trong 3 tuần và trở về nói với ông ấy rằng 'có một anh chàng ở Manchester đang không được thi đấu, cậu ấy chơi ở đội 2, cậu ấy là một nhà vô địch tuyệt vời'. Tôi vẫn còn giữ báo cáo, nó kết thúc bằng 'cậu ấy là một cầu thủ đẳng cấp thế giới'."

"Người đại diện là Mino Raiola, cầu thủ là Paul Pogba. Thật không may, vào thời điểm đó, không có gì được thực hiện."

Phan Nguyễn Hoài Thu | 20:51 21/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục