"Có Messi, Xavi hay Neymar nhưng Iniesta mới là kỳ diệu"

11:08 Thứ sáu 27/12/2013

Trong một cuộc phỏng vấn với Mundo Deportivo, phó chủ tịch Josep Maria Bartomeu của Barca đã không ngần ngại ca ngợi Andrés Iniesta còn kỳ diệu hơn sự có mặt của Messi, Xavi hay Neymar.

Cuộc thương lượng của Iniesta với Barcelona đã kết thúc bằng một bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2018. Nói về sự thành công này, phó chủ tịch Barcelona - Josep Maria Bartomeu đã không ngần ngại nêu cao tầm quan trọng của Iniesta.

Iniesta mới là kỳ diệu dù Barca có Messi hay Xavi

"Các cuộc đàm phán có gặp khó khăn không ư? Không, bởi vì ngay từ giây phút đầu tiên câu lạc bộ đã muốn giữ cậu ấy" - Bartomeu nói.

"Ở đây chúng tôi có Messi, Xavi, Busquets, Valdes hay Neymar nhưng Iniesta mới là kỳ diệu. Anh ấy hiểu biết và chơi bóng mà không có cầu thủ nào giống như vậy. Đã 29 tuổi và tương lai anh ấy sẽ là người đội trưởng đội bóng này.

Iniesta gia hạn đến năm 2018, tôi nghĩ rằng đó không phải là năm cuối cùng của anh ấy. Với cách chơi của mình, tôi biết anh ấy sẽ biết làm thế nào để bảo vệ sức khỏe".


Iniesta cũng đã tỏ ra rất vui mừng với bản hợp đồng mới của mình với câu lạc bộ: "Nó làm cho tôi cảm thấy rất hạnh phúc, tôi sẽ tiếp tục cống hiến từng phút, từng giây cho Barcelona.

Tôi sẽ có thêm những năm tháng gắn bó với đội bóng và có thể tôi sẽ kết thúc sự nghiệp tại đây".
Nguyễn Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục