'Có lẽ tôi đã rời Man Utd quá sớm khi có 3 tháng không được thi đấu'

08:41 Thứ bảy 26/10/2019

TinTheThao.com.vnNgười cũ tại sân Old Trafford đã có những tiết lộ thú vị về câu chuyện mình rời CLB.

Sau khi sa thải David Moyes vào nửa cuối mùa giải 2013/14, Manchester United chưa vội vàng bổ nhiệm một vị thuyền trưởng mới. Thay vào đó, Ryan Giggs đã nhận trọng trách làm cầu thủ kiêm HLV tạm quyền của đội nhà.

Ngay sau đó, nửa đỏ thành Manchester đã quyết định mời về Louis Van Gaal nhằm sớm đưa đội bóng trở lại thời kỳ đỉnh cao. Thời điểm này, cựu thuyền trưởng Bayern Munich cũng rất thành công khi cùng với ĐT Hà Lan vào đến vòng bán kết World Cup 2014.

Maybe I jumped out of the boat too quickly': Morgan Schneiderlin admits he might have left Manchester United - Bóng Đá

 Schneiderlin từng nhận được rất nhiều kì vọng.

Ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford dành cho "Hoa Tulip thép" sự hậu thuẫn lớn và mang về nhiều ngôi sao chất lượng, trong đó có cái tên nổi lên từ màu áo Southampton. Tuy vậy, anh cũng phải ra đi sau chưa đầy 2 mùa giải gắn bó và vừa lên tiếng hé lộ sự thật bất ngờ.

"Tôi muốn làm được nhiều thứ hơn và có khả năng làm được điều đó. Có lẽ tôi đã rời đội bóng quá nhanh khi trải qua 3 tháng không được thi đấu. Khi nhìn vào những người có sự nghiệp tuyệt vời tại United, họ đều có những lúc ngồi ngoài 4,5 tháng", Morgan Schneiderlin chia sẻ trên BBC Radio 5 Live.

Tiền vệ người Pháp chỉ thi đấu 47 trận cho M.U, đồng thời có được 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo. Đến khi Jose Mourinho cập bến "Nhà hát của những giấc mơ", cơ hội để cầu thủ sinh năm 1989 thể hiện cũng đã không còn. 

Xem bàn thắng của Jesus vào lưới Everton: 

Giang Nam | 07:50 26/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục