'Có lẽ Sarri nên sấy tóc Hazard mỗi tuần...'

00:22 Chủ nhật 03/02/2019 | 2

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Bỉ đang chơi như lên đồng ở trận Chelsea gặp Huddersfield, và có lẽ anh cần cải thiện nhiều hơn nữa để giúp đội nhà duy trì phong độ.

Sau màn trình diễn thảm hoạ ở trận thua 4-0 trước Bournemouth hồi giữa tuần, Eden Hazard và các đồng đội được trở về sân nhà Stamford Bridge để tiếp đón đội bóng đứng cuối bảng xếp hạng Premier League, Huddersfield Town, những người cũng mới thay tướng cách đây chưa lâu.

Ở trận đấu này, tiền vệ sinh năm 1991 đã lấy lại phong độ và trình diễn bộ mặt đáng sợ khi ghi được 2 bàn thắng vào lưới thủ thành Jonas Lössl. Chứng kiến sự trở lại ấn tượng, cựu tiền vệ Pat Nevin, người thường xuyên đưa bình luận về Chelsea phát biểu trên BB Radio.

Ông chia sẻ thẳng thắn: "Hazard đã rất xuất sắc ngày hôm nay, đặc biệt là trong hiệp hai. Cậu ấy ghi bàn từ một góc rất khó, có lẽ huấn luyện viên Maurizio Sarri nên sấy tóc chàng trai này mỗi tuần bởi vì phản ứng tuyệt vời sau thảm bại trước The Cherries".

'Có lẽ Sarri nên sấy tóc Hazard mỗi tuần...' - Bóng Đá

 Hazard chơi ấn tượng trong trận đấu tối nay.

Như vậy là ngôi sao người Bỉ đã có cho riêng mình 201 lần tham gia trực tiếp vào các bàn thắng ở giải vô địch quốc gia trong màu áo OSC Lille và Chelsea. Thành tích này đến sau 379 trận đấu với tỷ lệ khoảng 1.9 trận cho mỗi lần nhả đạn hoặc dọn cỗ.

Vũ Quang Toản | 23:30 02/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục