Cờ lại đến tay Falcao

11:39 Thứ tư 14/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong bối cảnh tiền đạo Van Persie dính chấn thương mắt cá chân, HLV Louis van Gaal của Manchester United nhiều khả năng sử dụng tiền đạo Radamel Falcao cho trận gặp Queens Park Rangers vào cuối tuần này, theo Daily Mail.

Chủ đề về Falcao đang rất nóng từ cuối tuần qua. Dù lành lặn, nhưng chân sút người Colombia vẫn bị HLV Louis van Gaal 'bỏ quên' trong trận Manchester United thua Southampton 0-1. Sau trận, tương lai Falcao liên tục bị đồn đoán dữ dội trên các mặt báo. Nội dung chủ yếu xoay quanh khả năng anh có thể phải ra đi trong hè này.

Nhưng HLV Louis van Gaal sau đó thanh minh mọi chuyện khi cho rằng chỉ muốn cậu học trò 28 tuổi nghỉ ngơi. Theo đó, có khả năng Falcao sẽ trở lại trong đội hình xuất phát Manchester United làm khách tới sân Queens Park Rangers vào thứ bảy này để thay cho Robin Van Persie dính chấn thương mắt cá chân.

Với Falcao, việc anh được sử dụng thay cho Persie là điều tất yếu. Nhưng quan trọng, cầu thủ này có tận dụng cơ hội đó để tỏa sáng không mới là điều người hâm mộ chờ đợi. Với Falcao, tiền đạo này cần những bàn thắng để chứng minh giá trị của mình. Nói cách khách, cờ đến tay Falcao và chỉ còn chờ anh tận dụng mà thôi.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục