Có Kompany hay không, Man City vẫn sẽ vô địch!

11:27 Thứ hai 28/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Đó là những khẳng định của HLV Manuel Pellegrini về tình hình hiện tại của Manchester City, sau khi họ tiếp tục phải hứng chịu mất mát ở hàng phòng ngự.

Kompany đã tái phát chấn thương trong trận Sunderland. Ảnh: Internet.

Chiến thắng giòn giã 4-2 trước Sunderland ở vòng trước đã kém vui ít nhiều, khi trung vệ đội trưởng Vincent Kompany đã tái phát chấn thương chỉ sau vài phút có mặt trên sân. Đây là một mất mát to lớn với hàng phòng ngự CLB, nếu biết có Kompany trong đội hình, Man City chỉ phải chịu thủng lưới duy nhất một bàn kể từ đầu mùa. Và không có anh, họ chỉ giữ sạch trong duy nhất 1 trận.

Và theo của nhiều chuyên gia, chính việc vắng mặt một "hòn đá tảng" như Kompany là nguyên nhân cho phong độ tệ hại của hàng thủ CLB. Tuy nhiên, HLV Pellegrini lại không nghĩ vậy.

"Tất nhiên là CLB chơi tốt hơn khi có Kompany. Nhưng ở hai mùa trước, chúng tôi đã thắng 6 trận cuối cùng (để vượt Liverpool) mà không có cậu ấy. Chúng tôi không thể đổ lỗi cho việc vắng mặt cậu ấy được," Pellerini khẳng định.

"Cậu ấy rất quan trọng, nhưng điều đó không có nghĩa là chúng tôi không thể chiến thắng. Tôi tin rằng Manchester City vẫn có thể vô địch ."

NT | 11:01 28/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục