Có không chuyện Allegri đã nhận được thông báo sa thải?

00:01 Thứ năm 02/05/2013

Đang có rất nhiều thông tin cho rằng Massimiliano Allegri sẽ phải rời San Siro bất chấp kết quả Milan có như thế nào.

Theo một thông tin vừa được đăng tải trên tờ Corriere dello Sport mới đây, chủ tịch của Rossoneri, ông Berlusconi vừa qua đã rất tức giận, và "phán" Allegri sẽ phải ra đi vào cuối mùa giải năm nay bất chấp Milan có dự Champions League hay không.

Massimiliano Allegri. Ảnh: Internet.

Sở dĩ có điều này đó là vì ông Berlusconi đã phát hiện chiến lược gia 46 tuổi này đã bí mật đàm phán với Roma, đội bóng sẵn sàng trả lương 2,5 triệu euro/năm cho Allegri trong vòng 3 năm tới, và điều này được xem là một hành động "phản bội" đối với nguyên thủ tướng Italia.

Rất có thể đây sẽ chỉ là phút nóng giận nhất thời của ông Berlusconi, và mọi chuyện sẽ sớm được giải quyết vì bên cạnh ông vẫn luôn có sự xuất hiện của PTC, Adriano Galliani rất khôn khéo, đồng thời cũng là một trong những người luôn ra mặt bảo vệ Allegri. Đó là chưa kể Allegri luôn nhận được sự ủng hộ từ phía các Milanista, sau những gì họ đã phải trải qua sau một mùa giải đầy biến động.

Hiện hợp đồng giữa Allegri với Milan vẫn còn hiệu lực đến năm 2014, và trước mắt ông đang phải đối đầu với một chặn đường khó khăn phía trước, khi nhiệm vụ giúp Milan giành vé dự Champions League của ông đang bị Fiorentina gây không ít khó khăn trong thời gian gần đây.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục