“Có khi vài năm nữa, V-League chẳng còn đội nào”

14:34 Thứ ba 29/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Sau khi V-League 2015 khép lại, Đồng Nai trở thành đội bóng duy nhất rớt hạng. Tương lai của CLB Đồng Nai vẫn chưa rõ ràng và không loại trừ khả năng bị giải thể.

Trong một phát biểu mới nhất, ông Nguyễn Văn Long, giám đốc điều hành CLB Đồng Nai, bức xúc về cách điều hành của VPF: “Các đội bóng chúng tôi là những người tạo nên giải đấu nhưng không nhận được sự quan tâm đúng mức từ VPF.  Trong hai mùa giải gần đây, đội  nào xuống hạng là đều giải thể luôn. Năm 2013 là Kienlongbank Kiên Giang, năm 2014 là Hùng Vương An Giang. Thực tế là như vậy nhưng đến lúc này, VPF vẫn không tìm hiểu vấn đề nằm ở đâu.”

Đồng Nai bỏ ngỏ khả năng giải thể sau khi rớt hạng. Ảnh: Internet.

Ông Long còn bóng gió về tương lai u ám của V-League: “Các đội bóng cần sự chung tay của VFF, VPF, nhưng họ lại thờ ơ và không quan tâm đến sự sống chết của chúng tôi. Mỗi năm V-League có một đội xuống hạng, hạng Nhất một đội thăng hạng nhưng cứ xuống hạng là giải thể thế này, có khi vài năm nữa V-League chẳng còn đội nào cho VPF tổ chức.”

Ngoài ra, ông Long đề xuất tăng số đội rớt hạng để V-League hấp dẫn và có tính cạnh tranh hơn. Như mùa 2015, Đồng Nai nắm chắc “cửa tử” từ vòng 23 sau trận thua Hoàng Anh Gia Lai. Do vậy, các đội bóng xếp trên không còn động lực thi đấu và có tâm lý ung dung ở những vòng cuối cùng. Nếu không chỉ một mà có hai đến ba đội phải rớt hạng, cuộc đua chắc chắn kịch tính hơn rất nhiều.

Phan Hiệp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục