Có Kane, Bayern vẫn nhắm mua tiền đạo mới

09:28 Thứ bảy 06/01/2024

TinTheThao.com.vnFusball.news đưa tin, Hùm xám xứ Bavaria đang muốn mang về trung phong trẻ người Thụy Điển của AIK Solna.

Bayern Munich có thể chỉ đang ở năm thứ nhất trong kỷ nguyên Harry Kane, nhưng họ đã hướng tới tương lai lâu dài cho vị trí tiền đạo.

Kane, 30 tuổi, đã cho thấy phong độ cao trong năm đầu tiên thi đấu tại Bundesliga và còn hợp đồng đến năm 2027. Đứng sau anh là Mathys Tel, 18 tuổi, cầu thủ trẻ tài năng người Pháp đang chơi ở mùa giải thứ hai với đội bóng xứ Bavaria, dù tương lai của tiền đạo trẻ này còn nhiều bất định, khi chưa rõ sẽ được xếp ở vị trí số 9 hay hai bên cánh.

Có Kane, Bayern vẫn nhắm mua tiền đạo mới - Bóng Đá

 Kusi-Asare cao tới 1m96.

Bây giờ, gã khổng lồ Bavaria được cho là đang quan tâm đến tài năng tuổi teen đến từ Thụy Điển, Jonah Kusi-Asare. Phóng viên của Fusball.news Christopher Michel đưa tin:

"Bayern đã đưa ra lời đề nghị với câu lạc bộ Thụy Điển AIK Solna để mua tiền đạo 16 tuổi Jonah Kusi-Asare. Bayern muốn ký hợp đồng với Kusi-Asare với thời hạn 3 năm rưỡi kèm theo tùy chọn thêm 2 năm. 

Kế hoạch cho tiền đạo này là chơi cho đội B ở Regionalliga, nhưng cũng thi thoảng tập luyện với đội một. Mức giá sẽ vào khoảng 5 triệu euro. Bayern đang phải đối mặt với sự cạnh tranh từ PSV Eindhoven. Viễn cảnh chuyển đến Munich đang hấp dẫn cầu thủ này."

Kusi-Asare còn hợp đồng với AIK Solna đến năm 2026 và được Transfermarkt xác nhận có chiều cao tới 1m96.

Đăng Nguyễn | 08:30 06/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục