Có ít nhất 14.000 chữ ký yêu cầu Barca đuổi cổ Bartomeu

23:55 Thứ tư 06/09/2017

TinTheThao.com.vnCuộc lật đổ chủ tịch Josep Maria Bartomeu của Agusti Benedito đang diễn ra khá thuận lợi.

Như đã đưa tin trước đó, Benedito đã cùng một số thành viên của Barcelona mở cuộc bỏ phiếu bất tín nhiệm với ban lãnh đạo hiện tại, đặc biệt là chủ tịch Bartomeu.

Ít nhất 14.000 chữ ký yêu cầu Bartomeu rời khỏi Barca - Bóng Đá

 Bartomeu đang bị phản đối dữ dội ở Barcelona.

Theo kế hoạch, ông cần có 16.500 chữ ký để kêu gọi một cuộc bỏ phiếu chính thức khác yêu cầu Bartomeu từ chức. Hiện tại, quá trình này đang hết sức thuận lợi khi Benedito tuyên bố ông đã thu thập hơn 14.000 chữ ký.

Nhưng đến cuộc bầu cử chính thức, số phiếu cần có đều Bartomeu từ chức phải lớn hơn 2/3 trong tổng số phiếu. Đó là nhiệm vụ lớn hơn cần Benedito hướng tới. Tuy nhiên, hiện tại ông tỏ ra rất tự tin về việc thu thập các ‘chữ ký’.

Trong các buổi họp báo mới nhất, Benedito cũng bày tỏ thái độ phản đối ban lãnh đạo hiện tại của Barca. Ông không ngần ngại đòi Bartomeu và các cộng sự từ chức để làm trong sạch Barca.

Có lẽ trong thời gian ngắn sắp tới, thượng tầng của Barca sẽ thay đổi cực kỳ mạnh mẽ với những cái tên hoàn toàn mới. Đây cũng là điều mà rất nhiều CĐV đội bóng mong muốn sau khi chứng kiến hàng loạt hoạt động thiếu hiệu quả vừa qua, điển hình là thị trường chuyển nhượng.

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 23:05 06/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục