Cơ hội cho Man Utd, mục tiêu 21 tuổi vẫn có thể chuyển sang Anh thi đấu

14:37 Thứ tư 25/07/2018

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân vẫn còn cơ hội chiêu mộ sao trẻ của Celtic.

Trong phiên chợ Hè, Manchester United đã chiêu mộ thành công 3 tân binh Lee Grant, Fred và Diogo Dalot. Đáng chú ý, vị trí hậu vệ trái vẫn đang là vấn đề nan giải khiến HLV Jose Mourinho đau đầu.

M.U đã thất bại trong việc chiêu mộ hậu vệ Alex Sandro từ Juventus. Cầu thủ người Brazil bày tỏ ý định ở lại cùng "Lão bà" chinh chiến ở mùa giải tới. Tuy nhiên, cơ hội đã đến khi Manchester United có thể chiêu mộ sao trẻ Kieran Tierney từ Celtic.

Theo nguồn tin từ Ian McGarry, có 50% khả năng cầu thủ 21 tuổi sẽ rời sân Celtic Park ngay trong phiên chợ Hè năm nay. Điểm đến tiềm năng của Kieran Tierney đó là Premier League. Đây là thông tin khiến cho Manchester United và cả Everton như "mở cờ trong bụng".

Cơ hội cho Man Utd, mục tiêu 21 tuổi vẫn có thể chuyển sang Anh thi đấu - Bóng Đá

 Kieran Tierney có thể cập bến một đội bóng Premier League ngay trong phiên chợ Hè.

Manchester United chỉ còn hai cái tên cho vị trí hậu vệ trái đó là Ashley Young và Luke Shaw. Tuy nhiên, Ashley Young đã sắp bước sang bên kia sườn dốc của sự nghiệp. Trong khi đó, Luke Shaw chưa bao giờ là ưu tiên hàng đầu của HLV Jose Mourinho.

Trước đó, báo chí Anh tiết lộ đội chủ sân Old Trafford đã theo dõi Kieran Tierney trong một thời gian dài. Nhiều nguồn tin cho biết M.U chỉ có thể chiêu mộ sao trẻ của Celtic vào mùa Hè sang năm với giá 25 triệu bảng. 

Kha Võ | 14:05 25/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục