Cơ hội cho Lingard rõ ràng đã đến

22:27 Thứ năm 14/10/2021

TinTheThao.com.vnJesse Lingard xứng đáng có cơ hội đá chính ở cuộc đấu cuối tuần này khi Manchester United hành quân đến King Power.

Anthony Martial đã nổ súng trở lại trong trận hòa 1-1 của Manchester United với Everton. Tuy nhiên, việc lựa chọn tiền đạo người Pháp ngày càng trở nên khó khăn hơn, khi mà Jesse Lingard đã hồi sinh. Từ ngày trở lại Quỷ đỏ, Lingard đã đóng góp vào hai bàn thắng đặc biệt. Một bàn thắng ở phút 89 trong chiến thắng của Quỷ đỏ trước West Ham United. Đồng thời là pha kiến tạo thông minh để Cristiano Ronaldo sút tung lưới Villarreal, giữ lại 1 điểm cho Quỷ đỏ ở vòng bảng Champions League.

Manchester United's unsung hero might finally get what he deserves Jesse Lingard has somehow not started for M - Bóng Đá

Lingard đóng góp vào những khoảnh khắc quan trọng.

Lingard vẫn chưa ra sân từ đầu cho Man Utd ở Ngoại hạng Anh. Trận đấu duy nhất mà tiền vệ 28 tuổi được trao cơ hội từ đầu là ở cuộc đấu thua West Ham tại League Cup. Mùa hè 2021, Ole Gunnar Solskjaer quyết tâm giữ chân Lingard, nhưng ở giai đoạn đầu mùa giải, Daniel James thậm chí là cái tên được Solsa lựa chọn chứ không phải Lingard, điều này mang đến sự mâu thuẫn nhất định. Nhiều nguồn tin ở Châu Âu cho biết, mối quan hệ giữa Lingard với Solskjaer vẫn tốt đẹp. Tuy nhiên, truyền thông Anh quốc tin rằng Lingard nên rời Man Utd để phát triển sự nghiệp hơn nữa.

Trong đội hình Man Utd hiện tại, Solskjaer thường luôn trao cơ hội cho Bruno Fernandes hay Jadon Sancho xuất phát từ đầu. Tuy nhiên, Lingard hiển nhiên cũng xứng đáng có một suất thi đấu, dù đó là vị trí số 8 hay số 10. Nếu không phải là đá số 10, nơi mà Bruno thường trấn giữa, Lingard có thể chơi tốt như một tiền vệ lệch trái. Ở trận gặp Leicester vào tối thứ Bảy tuần này, một trong những cái tên xứng đáng được ra sân từ đầu là Jesse Lingard.

Manchester United's unsung hero might finally get what he deserves Jesse Lingard has somehow not started for M - Bóng Đá

Đã đến lúc Lingard phải được trao cơ hội.

Jesse Lingard đã nỗ lực và vượt qua thử thách trong nửa mùa giải khoác áo West Ham. Tiền vệ người Anh trở về Old Trafford với kỳ vọng chứng tỏ bản thân, đồng thời là những lời hứa hẹn trao cơ hội của HLV Solskjaer. Vì lẽ đó, sau những gì đã trình diễn từ đầu mùa giải, bỏ qua lỗi lầm ở cuộc đấu Young Boys, Lingard vẫn xứng đáng với một suất thi đấu chính thức.

Solskjaer từng là một cầu thủ dự bị và ông hiểu cảm giác của Lingard vào lúc này. Tuy nhiên, cá nhân Lingard sẽ tỏa sáng và bùng nổ hơn nếu được trao cơ hội ngay từ đầu, dù những đóng góp của cầu thủ sinh năm 1992 khi vào sân từ băng ghế dự bị hiển nhiên không nhỏ. Đối với một HLV có hình thức chọn cầu thủ dựa trên phong độ trong quá khứ của họ trước đối thủ sắp tới, Solskjaer chỉ cần nghiên cứu lần cuối cùng Lingard ghi hai bàn trong một trận đấu là khi nào. Đó là trận đấu với Leicester. Cơ hội cho Lingard rõ ràng đã đến.

(Lược dịch từ MEN)

Solskjaer phát biểu về trận hòa Everton: 

 
Minh Trí | 21:29 14/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục