Cơ hội cho Đình Bắc và tầm nhìn của CAHN

07:06 Thứ hai 12/08/2024

TinTheThao.com.vnViệc chiêu mộ Nguyễn Đình Bắc cho thấy tầm nhìn của CAHN và là một bước tiến lớn cho cá nhân sao mai sinh năm 2004.

Theo thông tin từ Bongdaplus, CLB CAHN mới đấy đã đăng ký tiền đạo Nguyễn Đình Bắc vào danh sách tham dự Cúp C1 ĐNÁ sẽ diễn ra trong ít ngày tới. Như vậy là sau khi kết thúc giải U21 Quốc gia cũng U21 Quảng Nam, sao mai sinh năm 2004 sẽ Bắc tiến để gia nhập đội bóng ngành công an. Đây được xem là bước tiến lớn và nó mở ra nhiều cơ hội trong sự nghiệp của chân sút xứ Nghệ.

Cơ hội cho Đình Bắc...

Nổi lên dưới thời HLV Philippe Troussier tại ĐT Việt Nam ở ASIAN Cup 2024 nhưng chấn thương đã khiến Đình Bắc không có nhiều dịp thi đấu ở mùa giải vừa qua. Có thể nói, cầu thủ sinh năm 2004 rất khát khao chứng tỏ bản thân vào thời điểm hiện tại. Gia nhập CAHN là cơ hội để anh làm được điều đó.

Nguyễn Đình Bắc sắp gia nhập CAHN.

Thi đấu cho đại diện ngành công an, Đình Bắc sẽ được sát cánh cùng dàn cầu thủ chất lượng như Nguyễn Quang Hải, Vũ Văn Thanh, Nguyễn Filip hay Jason Pendant Quang Vinh. Đó là môi trường lý tưởng để nhân tố chuẩn bị bước sang tuổi 20 tiến bộ qua đó làm bàn đạp để trở thành một ngôi sao lớn trong tương lai và trở lại ĐTQG.

Tất nhiên, góp mặt trong đội hình toàn sao, Đình Bắc sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc tìm suất đá chính. Dẫu vậy, đây cũng là cơ hội thử thách bản lĩnh cho trò cưng của HLV Philippe Troussier. Ít ra, anh sẽ có được nhiều sự tiến bộ trong môi trường lý tưởng. Nếu chứng tỏ được mình, nó là điều thật tuyệt vời với cầu thủ xứ Nghệ.

...tầm nhìn của CAHN

Trong khi đó, việc mua thêm Nguyễn Đình Bắc cũng cho thấy sự chuẩn bị hết sức kỹ lưỡng của CAHN trước mùa giải 2024/2025. Với mục tiêu chinh phục tất cả các đấu trường, đoàn quân HLV Alexandre Polking cần xây dựng một đội hình đủ dày ở mọi vị trí. Đại diện ngành công an sẽ có trong tay nhiều sự lựa chọn cho một chiến dịch dài hơn, đảm bảo chất lượng trong các màn trình diễn đạt đẳng cấp cao nhất.

Bên cạnh việc mua các ngôi sao tiền tỷ, CAHN cũng cho thấy tầm nhìn chiến lược khi tạo điều kiện cho nhiều nhân tố trẻ được thử sức. Trước đó, họ cũng đã đôn 3 sao mai của chính CLB lên đội 1. Sự bổ sung Đình Bắc cho thấy đại diện ngành công an muốn tạo ra một thế hệ kế thừa có chất lượng trong tương lai cho mục tiêu lâu dài.

Nguyễn Đình Bắc có thể trở thành ngôi sao lớn của bóng đá Việt Nam trong tương lai.

Đình Bắc là sao mai sáng giá của bóng đá Việt Nam trong hơn một năm trở lại đây. Bởi thế, việc CAHN chiêu mộ cầu thủ sinh năm 2004 cũng là bước đi góp phần giúp sức cho ĐTQG. Người học trò cưng của HLV Philippe Troussier sẽ có điều kiện phát triển toàn diện hơn với kỳ vọng sớm trở thành 1 cái tên lớn để cống hiến cho Những chiến binh Sao Vàng.

NHM đang chờ đợi vào màn ra mặt và những bước tiến của Nguyễn Đình Bắc trong màu áo CAHN vào thời gian tới.

Danh Nguyễn | 07:06 12/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục