Cơ hội cho Chelsea: Guus Hiddink mở rộng cánh cửa quay về CLB cũ

09:14 Thứ năm 14/03/2013

HLV trưởng của Gã nhà giàu nước Nga Anzhi Makhachkala lại một lần nữa được Chelsea liên hệ để về thay thế cho HLV tạm quyền Rafa Benitez sẽ ra đi vào cuối mùa.

Hiddink rất được yêu mến tại Chelsea. Ảnh nguồn: Internet

Hiddink, năm nay 66 tuổi, đã từng giúp 1 Chelsea rệu rã đứng dậy và giành được chiến cúp FA năm 2009 chỉ sau 4 tháng cầm quân.

Chiến lược gia này cũng là người bạn thân thiết và rất được ông chủ Abramovich tin tưởng. Ông thừa nhận trên The Sun trong cuộc phỏng vấn trước trận đấu với Newcasle đêm nay tại Europa League rằng: "Tôi rất nhất cảm giác được làm việc tại Premier League. Tôi thực sự rất muốn quay lại đó.

"Tất cả các HLV trên thế giới đều thích được làm việc tại một mội trường đỉnh cao như vậy. Tôi không biết chắc về tương lai của mình, nhưng mặc dù không còn trẻ nữa, tôi vẫn cảm thấy mình tràn đầy năng lượng để tiếp tục chinh phục những thử thách mới. Tôi muốn được ở trên sân đấu mỗi ngày cùng với những học trò của mình."

Hiddink cũng thổ lộ tình yêu của ông dành cho các CĐV Chelsea - một sự đối lập hoàn toàn với Benitez, người công khai chỉ trích gây gắt CĐV của đội bóng trên khắp các mặt báo.

Ông nói thêm rằng: "Tôi rất thích tinh thần của các cầu thủ Chelsea khi tôi làm việc tại đây. Họ thật sự rất tuyệt vời. Tôi cũng yêu Stamford Bridge, và cũng thích cái cách giới truyền thông ca ngợi về chúng tôi. Các CĐV ở đây thì vô cùng tuyệt vời. Họ có thể chỉ trích chúng tôi, nhưng vẫn đến sân mỗi tuần để cổ vũ nhiệt tình cho đội bóng."

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục