Cơ hội cho Arsenal: Bayern không Ribery, không Schweinsteiger

20:22 Thứ hai 11/03/2013

Với thất bại 1-3 trước Bayern Munich ngay tại Emirates, mọi thứ sẽ vô cùng khó khăn cho Arsenal ở chuyến làm khách đến Allianz Arena.

Nhưng cơ hội không phải là không có với Pháo thủ, khi Hùm xám sẽ như mất nanh khi không có sự phục vụ của 2 trụ cột là Bastian Schweinsteiger và Franck Ribery.


Schweinsteiger đã nhận phải chiếc thẻ vàng ở Emirates, cộng với thẻ vàng trước đó, tiền vệ người Đức sẽ bị treo giò ở trận lượt về. Được biết, HLV Jupp Heynckes đã tìm ra được người thay thế cho Schweinsteiger là Luiz Gustavo nhưng rõ ràng Gustavo về đẳng cấp, tài năng chẳng thể sánh được với số 31 của Bayern.

Mới đây nhất, Jupp Heynckes lại nhận thêm một hung tin nữa, đó là chấn thương của Franck Ribery.

Ribery đã thi đấu đủ 90 phút trong chiến thắng 3-2 của Bayern trước Fortuna Dusseldorf vào cuối tuần, thậm chí tiền vệ người Pháp đã có bàn thắng gỡ hòa 2-2 ở phút 73. Tuy vậy, sau trận đấu, Ribery lại cảm thấy mắt cá chân trái của mình gặp vấn đề. Và bây giờ, Bayern Munich xác nhận 'linh hồn trên hàng công' của mình sẽ không đủ điều kiện tham dự trận đại chiến ngày thứ Tư.

Ngoài Bastian Schweinsteiger và Franck Ribery; HLV Heynckes còn phải đau đầu khi Jerome Boateng cũng không thể ra sân vì án đình chỉ thi đấu.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục